Thị trường ô tô, - 17/08/2021 09:00 AM
Theo đó đối thủ của Ford Explorer là Jeep Grand Cherokee dự kiến sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối năm nay.

Một số thông tin chưa xác thực cho biết, hãng Jeep Việt Nam đang có kế hoạch mang về mẫu SUV Grand Cherokee về nước, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chưa có thời gian ra mắt chính thức.

Phiên bản được nhập về là Limited và Summit với mức giá ước tính khoảng hơn 5 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu SUV lớn và đắt nhất của hãng, Trong phân khúc thì Grand Cherokee sẽ cạnh tranh với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, và một số mẫu xe khác dự kiến có mặt tại Việt Nam như Hyundai Palisade hay Vokswagen Teramont.

Jeep Grand Cherokee là mẫu SUV đậm chất Mỹ với các đường nét vuông vắn, cơ bắp, không gian bên trong mang tính hiện đại khi thay thế các nút bấm cơ học sang dạng cảm ứng.

Về vận hành, khả năng cao Jeep Grand Cherokee sẽ sử dụng động cơ V8 5.7L công suất 357 mã lực, 528Nm đi kèm hộp số 8 cấp. Với việc sử dụng động cơ có dung tích cao thế nên giá của mẫu SUV có phần cao hơn nhiều so với các đối thủ đang bán tại Việt Nam như Ford Explorer thế hệ tiền nhiệm có giá gần 2 tỷ đồng và Land Cruiser có giá 2.37 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.