Thị Trường, - 06/03/2018 12:18 AM
Mới đây, thương hiệu Changan của Trung Quốc, vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu Sedan Eado DT 2018, với giá bán khởi điểm chỉ từ 50.000 Nhân dân tệ (khoảng 175 triệu đồng).

Đây là một mẫu xe cỡ nhỏ có ngoại hình bắt mắt và trẻ trung, được sản xuất dựa trên dây chuyền và thiết kế của các nền công nghiệp ô tô lớn trên thế giới như Nhật Bản, Đức,…

Ở vẻ bề ngoài, xe sở hữu thiết kế đậm chất châu Âu, với các đường nét thanh thoát và tinh tế. Mặt ca-lăng hình con suốt làm liên tưởng đến những mẫu xe của Lexus, trong khi cụm đèn pha được trang bị dải  LED ban ngày mang đến vẽ hiện đại cho chiếc xe.

Bên trong nội thất, Eado DT được hoàn thiện hơn bằng những được nét thiết kế sắc xảo, cùng các chất liệu cao cấp mang đến cảm giác sang trọng hơn.

Tại Việt Nam trước đây, thế hệ cũ của chiếc xe này cũng đã từng đặt chân tại đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, xe được bán với giá lên đến 552 triệu đồng. Vì thế, Changan Eado DT không được người tiêu dùng Việt đón nhận, bởi giá trị thương hiệu cũng như giá bán cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.