So với thế hệ trước đây, xe sở hữu hệ thống khung gầm được gia tăng thêm 10 mm, cùng với sự nâng cấp ‘bề rộng’ giữa phần đầu và đuôi xe lần lượt là 7 x 6 mm, giúp mẫu xe có dung tích khoang hành lý lớn hơn, cùng với đó là khả năng vận hành được cải thiện đáng kể nhờ vào sự phân bố trọng lượng thân xe tốt hơn.
Trên phiên bản Dune mới, WV Beetle vẫn giữ lại ‘DNA’ trên các phiên bản tiền nhiệm với điểm nhấn là nét thiết kế nửa vòng cung làm chủ đạo. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống nắp ca-pô kéo dài và cụm lưới tản nhiệt có họa tiết tổ ong sơn màu đen bóng được hạ thấp. Hệ thống đèn chiếu sáng Bi-xenon có thiết kế chóa đèn dang ‘mí mắt’ độc đáo, kết hợp cùng dải đèn định vị ban ngày LED hình vòng cung. Ngoài ra, phần cản trước trên phiên bản mới cũng có thiết kế hầm hố và thể thao hơn.
Ở vị trí thân xe, xuất hiện nhiều đường nét thiết kế đặc trưng với hệ thống kính cửa và mui xe có thiết kế ‘tròn trịa’ với đường nét chủ đạo vẫn là hình vòng cung. Bên cạnh đó hãng xe Đức luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mẫu xe của hãng khi bổ sung các đường viền màu bạc ở vị trí sườn xe, cùng với đó là thiết kế vòm bánh xe mang xu hướng dòng xe SUV. Dù bạn có muốn mua mẫu xe này hay không, tất cả chúng ta đều có thể dễ dàng đồng ý rằng đường chạm trổ của Beetle rõ ràng là hấp dẫn.
Mẫu xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim Circle với thiết kế 5 chấu hình ‘xương cá’, có kích thước 18 inch.
Di chuyển xuống vị trí đuôi xe, nổi bật là hệ thống cánh gió được trang bị tiêu chuẩn nhằm đem lại sự ổn định khi vận hành. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu dạng và đèn phanh trên cao dạng LED với đồ họa chiếu sáng đẹp mắt. Hệ thống ống xả trên Beetle là dạng hình tròn cổ điển và có thiết kế đối xứng.
Bước vào khoang nội thất, ‘con bọ nước Đức’ sở hữu các ghế ngồi thể thao bọc da tích hợp điều chỉnh điện với các đường chỉ khâu tương phản. Vô lăng dạng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng trên cụm đồng hồ tốc độ. Bên cạnh đó, VW Beetle còn được trang bị 3 cụm đồng hồ Analog trên bảng tap-lô để thể hiện vòng tua và tốc độ của xe, đây được xem là chi tiết giúp người lái có được cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn. Hệ thống giải trí được trang bị trên xe bao gồm một màn hình cảm ứng 6,3 inch (MIB II) tích hợp kết nối Apple Carplay/Android Auto, cùng với hệ thống âm thanh hàng hiệu Fender, với các loa siêu trầm cỡ lớn.
Về trang bị tiện nghi và an toàn, Beetle Dune thế hệ mới được trang bị hệ thống bật/tắt đèn pha tự động với tính năng Coming Home và Leaving Home…Bên cạnh đó là các trang bị công nghệ an toàn như hệ thống túi khí bảo vệ bao gồm túi khí phía trước, túi khí bên và túi khí rèm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP và tựa đầu có thiết kế giảm chấn thương khi xảy ra va chạm.
Volkswagen Beetle Dune 2018 được trang bị khối động cơ TSI 4 có dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 208 mã lực tại 5.300-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 280 Nm tại 1.700-5.200 vòng/phút. Sức mạnh được kết hợp cùng với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, và hệ dẫn động cầu trước.
Volkswagen Beetle hay còn có tên gọi thân thương là xe con bọ ở Việt Nam sở hữu một bề dày lịch sử thú vị mà không phải ai cũng biết.
Mang tên Vochol, chiếc Volkswagen Beetle đời 1990 này là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
Volkswagen đã công bố giá bán của chiếc T-Roc Cabriolet mới tại thị trường Anh, nơi các đại lý đang nhận đặt hàng và bán ra.
Mới đây, chiếc VW Beetle cuối cùng đã được xuất xưởng tại Mexico, đánh dấu sự kết thúc cho một huyền thoại của thế giới xe hơi.
Mới đây, chiếc VW Beetle cuối cùng đã được xuất xưởng tại Mexico, đánh dấu sự kết thúc cho một huyền thoại của thế giới xe hơi.