Xe mới, - 06/09/2018 04:54 PM
Toyota Việt Nam sẽ chính thức ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo hạng A, Rush lai MPV và Avanza đa dụng vào ngày 25/9 tới.

Toyota Wigo

tim-hieu-bo-ba-dong-xe-toyota-wigo-rush-avanza-sap-cap-ben-tai-viet-nam

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Toyota Wigo sẽ tham chiến ở phân khúc xe hạng A cùng Hyundai i10 hay Kia Morning.

Với thiết kế nhỏ gọn, Toyota Wigo có cụm đèn chiếu sáng chính projector, kết hợp bóng halogen, bên dưới là đèn sương mù halogen. Đèn hậu và đèn phanh sau LED,  bộ laz-zăng hợp kim có kích thước 14 inch.

tim-hieu-bo-ba-dong-xe-toyota-wigo-rush-avanza-sap-cap-ben-tai-viet-nam

Theo nguồn thông tin rò rỉ trước đó, Toyota Wigo có không nội thất rộng rãi ghế bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Bên cạnh đó, dự kiến Toyota Wigo 2018 sẽ phân phối tại Việt Nam với động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Toyota Rush

tim-hieu-bo-ba-dong-xe-toyota-wigo-rush-avanza-sap-cap-ben-tai-viet-nam

Toyota Rush là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ nhưng có kiểu thiết kế lai MPV. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander vừa ra mắt 8 vừa qua.

tim-hieu-bo-ba-dong-xe-toyota-wigo-rush-avanza-sap-cap-ben-tai-viet-nam

Toyota Rush sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm. Bên cạnh đó, Mẫu xe này sử dụng duy nhất loại động cơ xăng 1,5 lít sản sinh công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Giống như đối thủ Xpander, Toyota Rush được trang bị hệ thống cân bằng điện tử.

Toyota Avanza

tim-hieu-bo-ba-dong-xe-toyota-wigo-rush-avanza-sap-cap-ben-tai-viet-nam

Cuối cùng là mẫu xe đa dụng Toyota Avanza có thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Avanza sở hữu cụm đèn pha halogen, cản trước có tích hợp thêm khe gió và đèn sương mù, mâm xe hợp kim 14 hoặc 15 inch tùy thuộc vào phiên bản.

Được xây dựng trên nền tảng của Innova nên Avanza cũng được kế thừa các tính năng tiện nghi và an toàn như: màn hình cảm ứng 6.2 inch, hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau và hệ thống thông tin giải trí 2-DIN.

Về sức mạnh vận hành, Toyota Avanza trang bị động cơ xăng 1.5 lít giống với người bạn cùng ra mắt cuối tháng 9 tới Toyota Rush. Nhưng sản sinh công suất thấp hơn với 95 mã lực, mô men xoắn 121 Nm.

Toyota Wigo với thiết kế nhỏ gọn, không gian nội thất rộng rãi sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những khách hàng trẻ trong phân khúc xe hạng A hatchback. Trong khi đó, Rush và Avanza sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn tiên tiến hứa hẹn sẽ cạnh tranh gay gắt các mẫu xe đa dụng 7 chỗ vào thời gian sắp tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.