Thị trường xe máy, - 16/07/2022 09:20 AM
Cùng với xu hướng tăng của các mẫu xe tay ga của Honda, Honda Lead cũng đã có những dấu hiệu tăng giá nhanh trong nửa đầu tháng 7, chênh với giá đề suất từ 6-8 triệu đồng

Theo đã tăng của thị trường, các phiên bản của Hona Lead cũng được đẩy giá nhanh, trung bình mức tăng toàng 2,5 triệu đồng so với nửa đầu tháng 6.

Cụ thể, Honda Lead bản tiêu chuẩn tăng 1,5 triệu đồng hiện có giá 46,5 triệu đồng (chênh 7,44 triệu đồng so với gái đề suất).

Ngoài ra, ở một số đại lý giá bản màu trắng cao hơn giá bản màu đỏ từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Các đại lý cho biết do nhu cầu của khách hàng hướng đến màu trắng nhiều hơn và tình trạng khan hàng khiến giá xe bị đẩy lên cao.

Honda Lead-Cafeauto-1

Phiên bản Đặc biệt ghi nhận mức giá chạm mốc 50 triệu đồng, mức giá này cao hơn khoảng đầu tháng 6 đến 2,2 triệu đồng và cao hơn mức giá đề suất 7,7 triệu đồng.

Không chỉ vậy, tại một số đại lý có ghi nhận việc ‘bán bia kèm lạc’ với ‘lạc’ ở đây là các món phụ kiện nhu ốp Chrome cho sàn để chân, hệ thống máy, tay dắt, hay công tắc tắt đèn demi v.v.  Từ đây thì mức giá một mẫu xe Honda Lead bản Đặc biệt có thể chạm mốc giá 55 triệu đồng.

Honda Lead-Cafeauto-2

Honda Lead bản Cao cấp là phiên bản tăng giá nhanh nhất vớ mức tăng 2,5 triệu đồng. HIện tại, Lead bản cao cấp được phân phối với 4 màu và mức giá 48,5 triệu đồng (cao hơn 2,5 triệu đồng so với cuối tháng 6).

Honda Lead-Cafeauto-3

Tuy nằm trong cùng xu hướng tăng với các mẫu xe tay ga khác của Honda nhưng Lead không tăng theo kiểu ‘dựng cột’ như Vision hay SH. Đây vẫn có thể là một mẫu xe có thể cân nhắc mua ngay mà không cần phải đợt giá xe hạ nhiệt.

Bên cạnh đó, Honda đã có thông tin về việc tăng nguồn cung ứng xe trong nửa cuối năm 2022 nên trong thời gian sắp tới giá của Honda Lead nói riêng và các mâu xe tay ga của Honda nói chung có thể chững lại và giảm từ từ.

Honda Lead-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.