Thị Trường, - 12/10/2018 05:06 PM
28 học viên được Kixx (thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn GS Caltex) tài trợ hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu về động cơ hào hứng tham dự "Ngày hội tuyển dụng" do nhãn hàng này tổ chức.

Các thợ máy trẻ có cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng như Nissan, Ford, Suzuki, Ô tô Trường Hải... là nền tảng tốt cho học viên phát triển nghề nghiệp.

Trong thời gian 4 tháng, học viên sẽ được đào tạo cả lý thuyết lẫn thực hành và được thực tập tại các doanh nghiệp, garage sửa chữa ô tô uy tín. Ngoài ra, các bạn còn được trang bị kỹ năng mềm trong giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong ngành sau khi tốt nghiệp.

Gần 30 học viên hoàn thành khóa học đã cấp chứng nhận “Kỹ thuật viên động cơ" từ Kixx và trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, các học viên xuất sắc nhất còn nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Sau 4 tháng triển khai, "Khoá đào tạo chuyên sâu về động cơ của Kixx",  các học viên xuất sắc đã đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và được tuyển dụng ngay sau thời gian ngắn thực tập. Đây là tín hiệu rất lạc quan, hứa hẹn sau Lễ tốt nghiệp và buổi phỏng vấn tuyển dụng với các doanh nghiệp ô tô đầu ngành, sẽ có thêm nhiều thợ máy nữa nhận được việc làm từ các đối tác tham gia sự kiện.

Đại diện GS Caltex Việt Nam, ông Hyun Wook Kim chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đã giúp các thợ máy trẻ tiếp thu các kỹ năng tối cần thiết, trải nghiệm thực tập chất lượng, cập nhật kiến thức chuyên môn thiết thực, cũng như tạo điều kiện để các bạn tìm thấy đam mê và theo đuổi công việc mình yêu thích. Hơn thế nữa, các học viên còn được rèn luyện bản lĩnh trong công việc như các bác sĩ ô tô thực thụ để đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp này.”

Đại diện nhà tuyển dụng chia sẻ: “Tôi nhận lời tham gia sự kiện bởi rất hào hứng với những kết quả Kixx cùng các học viên đã đạt được sau khóa học. Bên cạnh đó, tôi rất hy vọng sẽ tuyển dụng được các thợ máy giỏi thông qua buổi phỏng vấn trực tiếp. Đây là một ý tưởng rất sáng tạo từ Kixx trong việc bổ sung nguồn thợ máy có kỹ năng chuyên môn cao cũng như bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành."

Việt Nam là quốc gia đầu tiên được Kixx triển khai chương trình này và đã đạt được những thành công ban đầu rất tích cực. Sau chiến dịch này, GS Caltex sẽ tiếp tục cân nhắc nhiều hoạt động tương tự để đóng góp vào sự phát triển của ngành.

GS Caltex Corporation: Là tập đoàn sản xuất dầu mỡ nhớt của Hàn Quốc. GS Caltex sản xuất hơn 180 loại sản phẩm dầu và mỡ nhờn khác nhau sử dụng cho các loại động cơ ô-tô, xe máy, máy công nghiệp, dầu hàng hải, và các loại dầu công nghiệp đặc chủng khác. 

Kixx Engine Oil: Kixx Engine Oil là thương hiệu dầu nhớt toàn cầu, trực thuộc tập đoàn GS Caltex Corporation, cung cấp danh mục sản phẩm dầu nhớt ô-tô, công nghiệp.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.