Phụ tùng - phụ kiện xe, - 15/02/2024 03:20 PM
M1 Việt Nam và Nhà phân phối P.K.O Tây Nguyên vừa ký kết hợp tác trong hành trình chinh phục thị trường phụ kiện ô tô tại khu vực Tây Nguyên.

Là đơn vị chuyên phân phối các thương hiệu phụ kiện, phụ trợ và giải pháp an toàn cho ô tô nổi bật như AOZOOM, STEELMATE, SUPERCAR, M LEGEND,.... cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm phụ trợ an toàn và nâng cấp ô tô,  P.K.O đã chứng minh được vị thế và tiềm lực mạnh mẽ tại thị trường Tây Nguyên.

thi-truong-tay-nguyen-co-them-nha-phan-phoi-phu-kien-o-to

Sự thấu hiểu về nhu cầu người dùng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, P.K.O đã tạo được lòng tin ở khách hàng, xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp.  Ông Võ Thành Tâm, giám đốc điều hành của P.K.O chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng vào những đổi mới của M1 Việt Nam. Quan trọng hơn hết là cam kết đối với an toàn và sự hài lòng của người dùng. Với chúng tôi, M1 Việt Nam không chỉ là đối tác, mà còn là người đồng hành cùng chia sẻ mục tiêu lớn.”

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác phân phối với P.K.O, một đối tác đáng tin cậy và có uy tín tại thị trường Tây Nguyên. Kết hợp giữa đổi mới của chúng tôi và sự am hiểu của P.K.O hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho người dùng" ông Nguyễn Đình Luyện, Giám đốc điều hành của M1 Việt Nam chia sẻ.

thi-truong-tay-nguyen-co-them-nha-phan-phoi-phu-kien-o-to

Với địa hình và văn hoá đặc trưng, thị trường phụ kiện, phụ trợ an toàn ô tô ở Tây Nguyên đang trở nên vô cùng sôi động. Đặc biệt, nhu cầu nâng cấp, tối ưu an toàn ô tô ngày càng tăng cao, người dùng không chỉ tìm kiểu sự an toàn và hiệu quả từ mà còn đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng vận hành ổn định của sản phẩm trong mọi địa hình.

Trong tương lai, M1 Việt Nam và P.K.O cam kết tiếp tục cùng nhau phát triển, mang lại những giải pháp di chuyển an toàn và hiệu quả cho cộng đồng Tây Nguyên, xây dựng lên niềm tin vững chắc từ đối tác và người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.