Thị trường ô tô, - 11/09/2021 08:00 AM
Tại triển lãm ô tô IAA Munich Motor Show, xe điện City Transformer gây bất ngờ khi có kiểu dáng độc lạ khá giống các nhân vật trong loạt phim người máy nổi tiếng.

them-mot-xe-dien-2-cho-ngoi-nho-gon-kieu-dang-kho-hop-nguoi-viet-gia-hon-300-trieu-dong

Mẫu xe điện City Transformer đến từ một thương hiệu tại Israel, có khả năng thay đổi chiều ngang từ 1m lên 1.4m, chiều dài giữ nguyên 2.5m và chiều cao 1.58m. Xe có cấu hình 1 ghế trước cho người lái và 1 ghế sau có không gian nhỏ phù hợp cho trẻ em.

them-mot-xe-dien-2-cho-ngoi-nho-gon-kieu-dang-kho-hop-nguoi-viet-gia-hon-300-trieu-dong

Theo công bố thì xe có khả năng vẫn hành lên tới 180km theo điều kiện tiêu chuẩn, xe sử dụng động cơ đôi 7.5 kW với khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong vòng 5 giây cùng thời lượng sạc đến 80% trong vòng 30 phút. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin từ hãng, thực tế sẽ có sự thay đổi theo điều kiện vận hành.

them-mot-xe-dien-2-cho-ngoi-nho-gon-kieu-dang-kho-hop-nguoi-viet-gia-hon-300-trieu-dong

Tuy nhiên mẫu xe này chỉ bán theo đơn đặt hàng trước khi mở bán thương mại, xe có mức giá quy đổi giao động từ 335 đến 430 triệu đồng tùy phiên bản với 4 màu ngoại thất Trắng, Xám, Xanh, Đỏ.

Trên thế giới, City Transformer là mẫu xe điện đầu tiên có khả năng thay đổi chiều rộng giúp giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn ở các khu đô thị nhỏ đông đúc đặc biệt là các nước châu Á vốn có các đường nhỏ phù hợp cho xe 2 bánh hơn là 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.