Thị Trường, - 06/04/2020 10:06 PM
Mới đây một số đại lý Toyota bắt đầu chương trình khuyến mãi cho mẫu xe Corolla Altis với mức giảm lên đến 100 triệu đồng.

Như vậy, sau Innova, Fortuner, Toyota Corolla Altis chính thức gia nhập cuộc chơi khuyến mãi giảm giá. Tuy nhiên mức giảm giá này chỉ áp dụng cho phiên bản 1.8G do lượng hàng tồn còn khá nhiều, đại lý muốn “dọn kho” chờ đón mẫu xe mới.

them-mot-mau-xe-giam-gia-tram-trieu-den-tu-toyota

Nhưng khuyến mãi này chủ yếu hỗ trợ lệ phí trước bạ, giảm trực tiếp tiền mặt và một số quà tặng kèm theo tổng khoảng 100 triệu đồng và tùy thuộc vào đại lý sẽ có các mức chính sách khách nhau.

Như vậy, nếu tính nhẩm thì giá bán thực tế của Toyota Altis phiên bản 1.8G chỉ còn khoảng 700 triệu đồng gần bằng với một số phiên bản cao cấp của Kia Cerato, Hyundai Elantra, rẻ hơn so với một số phiên bản của Mazda3 và Honda Civic. Đây có thể là món hời của những ai yêu thích thương hiệu Toyota.

Tại Việt Nam, thời gian trước Toyota Altis là một trong những mẫu xe hàng “hot” và có doanh số bán chạy nhất phân khúc C. Tuy nhiên những năm gần đây việc chậm thay đổi tư duy cũng như giá bán cao khiến dùng quay lưng lựa sang những mẫu xe khác có kiểu dáng hiện đại hơn, nhiều công nghệ hơn.

them-mot-mau-xe-giam-gia-tram-trieu-den-tu-toyota

Toyota Altis 1.8G sử dụng động cơ 2ZR-FE, DOHC, dual VVt-I cho công suất 138 mã lực cùng 173Nm lực kéo truyền toàn bộ sức mạnh lên 2 bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Đáng tiếc xe vẫn sử dụng hệ thống đèn pha Halogen, mâm 16inch khá lỗi thời so với tầm giá đề xuất. Bù lại Altis là một trong số ít xe hạng C có ghế chỉnh điện ở bên phụ.

Năm ngoái, nhiều tin đồn về Altis phiên bản mới nhưng đều bị phủ nhận. Rất có thể trong năm nay, việc giảm giá dọn kho như vậy rất có thể Toyota sẽ trình làng mẫu mới, bởi cũng khá lâu rồi hãng xe Nhật bản này chỉ việc thêm thắt, giảm giá chứ chưa có động thái nhiều để làm mới sản phẩm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.