Thị trường ô tô, - 31/08/2021 05:26 PM
Theo đó gói hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance giúp hỗ trợ người mua với mức lãi suất ưu đãi nhằm kích cầu doanh số trong giai đoạn này.

Việc mua xe trả góp thông qua các ngân hàng luôn là lựa chọn của những người mua xe khi không muốn chi trả một số tiền quá lớn trong một lần giao dịch. Từ đó nhiều hãng xe đã tung ra các gói hỗ trợ từ chính hãng nhằm tối ưu hóa các thủ tục hồ sơ hơn. Trong đó gói dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance - MAF ra đời nhằm đáp ưu nhu cầu này.

them-dich-vu-ho-tro-tai-chinh-cho-nguoi-mua-xe-trong-mua-dich

Gói hỗ trợ MAF là sự liên kết giữa Mitsubishi Việt Nam và ngân hàng Tiên Phong - TPBank với hai dịch vụ tài chính gồm: gói tài chính có lãi suất cố định với 6.3% trong vòng 36 tháng (gói vay ưu việt) và gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (gói vay tiêu chuẩn).

Trong đó gói vay ưu việt giúp người mua hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm trong suốt 3 năm đầu. Đây là gói vay hợp lý dành cho nhóm người dùng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng. Tuy nhiên gói vay này chỉ có số lượng giới hạn.

them-dich-vu-ho-tro-tai-chinh-cho-nguoi-mua-xe-trong-mua-dich

Còn gói vay tiêu chuẩn thì người mua xe với chi phí ban đầu chỉ khoảng 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn lãi suất trong năm đầu tiên. Với dòng xe Xpander, Xpander Cross, Attrage có thêm ân hạn nợ gốc "Không đồng không lãi suất" đến hết tháng 02/2022.

** Hạn mức vay tối đa 85% áp dụng với điều kiện cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng.

Các dịch vụ tài chính liên kết chính hãng thường sẽ đảm bảo hồ sơ, thủ tục rõ ràng, giải ngân nhanh chóng tránh việc chờ đợi và luôn có tư vấn ngân hàng tại chỗ túc trực sẵn. Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF sẽ triển khai bước đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai sau đó sẽ ghi nhận phản hồi và mở rộng trong tương lai. Thêm nữa 100 người sử dụng dịch vụ đầu tiên sẽ có quà từ MMV và TPBank gồm khánh treo mạ vàng kèm máy lọc khử mùi NanoeTM X.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.