Thị trường ô tô, - 01/11/2021 02:18 PM
Sau thời gian thử nghiệm dịch vụ tài chính MMV Auto Finance áp dụng tại một số tỉnh thành thì mới đây gói dịch vụ này chính thức mở rộng với phạm vi toàn quốc.

Sau thời gian giãn cách, nhu cầu mua xe có phần tăng trở lại tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu hoàn toàn, thế nên mua xe trả góp trở thành xu hướng với ưu điểm không phải trả một lần quá nhiều chi phí.

Nắm bắt nhu cầu đó, ngoài các dịch vụ tài chính từ bên thứ 3 thì Mitsubishi Việt Nam đã giới thiệu gói hỗ trợ MMV Auto Finance – MAF từ chính hãng để người dùng dễ dàng hơn trong khâu thủ tục khi mua xe. Sau thời gian áp dụng tại một số khu vực thì từ tháng 1/11/2021 gói hỗ trợ này đã mở rộng lên phạm vi toàn quốc.

them-dich-vu-tai-chinh-ho-tro-mua-xe-tra-gop-voi-lai-suat-uu-dai-6-3-trong-ba-nam-dau-tien

MMV Auto Finance có 2 gói vay tài chính khi mua xe cụ thể:

“Gói vay ưu việt” với mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên, thích hợp cho người dùng muốn thanh toán một khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

 “Gói vay tiêu chuẩn” giúp mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước và miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, với dòng xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage sẽ được tham gia chương trình ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022.

Tiêu chí Gói vay tiêu chuẩn Gói vay ưu việt*
Lãi suất ưu đãi 0% 6,3%
Thời gian ưu đãi 01 năm đầu tiên 03 năm đầu tiên
Lãi suất thả nổi Lãi suất tiết kiệm 12 tháng + Biên độ 3,5% Lãi suất tiết kiệm 12 tháng + Biên độ 3,5%
Hạn mức vay tối đa (**) Lên đến 85% Lên đến 85%
Thời gian vay tối đa 96 tháng 96 tháng
Phí trả trước hạn

- 3% trong 3 năm đầu

- 1% trong năm thứ 4 và 5

- Từ năm thứ 6 miễn phí

- 3% trong 6 năm đầu

- Từ năm thứ 7 miễn phí

Ân hạn nợ gốc Với dòng xe Xpander, Xpander Cross, Attrage và có thời gian giải ngân trước ngày 30/01/2022 sẽ được ân hạn khoản nợ gốc trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày được giải ngân cho đến hết ngày 28/02/2022. Không áp dụng

*”Gói vay ưu việt” được áp dụng với số lượng có hạn.

**Hạn mức vay tối đa 85% áp dụng với điều kiện khách hàng cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.