Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 08/12/2022 11:00 AM
Trong thời gian gần đây, nhiều hãng xe bắt đầu ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu khả năng mua sắm, trong số đó Mitsubishi đã có một loạt ưu đãi cho các dòng xe của mình.

Cụ thể trong tháng 12 này, khi mua các dòng xe Mitsubishi Outlander sẽ được ưu đãi kép gồm camera toàn cảnh 360 và phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT và 30 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT Premium.

Mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage bản MT được tặng kèm camera lùi có giá trị 2.5 triệu đồng, phiên bản CVT và Premium được hỗ trợ phiếu nhiên liệu 15 triệu đồng, đi kèm thêm bộ phụ kiện vây cá có giá 1.5 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander có doanh số cao nhất của hãng cũng được tặng bộ camera 360 có giá trị 20 triệu đồng dành cho người dùng chốt xe tới ngày 20/01/2023 và đồng ý nhận xe sau tết từ 25/01 đến 31/03/2023 vì lý do tồn kho cho phiên bản AT Premium.

Còn phiên bản AT giữ nguyên giá, phiên bản MT - CKD được tặng thêm camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng, còn biến thể Mitsubishi Xpander Cross được tặng bộ camera 360 có giá trị 20 triệu. Trong các dòng sản phẩm thì phân loại Xpander có khá ít các chương trình hỗ trợ.

Với dòng SUV của Mitsubishi là Pajero Sport lại không có ưu đãi nào mới, riêng dòng bán tải New Triton Athlete được hỗ trợ khá nhiều như phiên bản 4x4 AT Athlete và 4x2 AT Athlete được tăng 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc nắp thùng cuộn cơ tùy lựa chọn người mua. Phiên bản 4x2 AT Mivec được tặng kèm camera lùi.

kich-cau-cuoi-nam-them-hang-xe-nhat-tang-qua-cho-khach-khi-mua-xe-co-ca-dich-vu-ho-tro-tai-chinh

Ngoài ra, người dùng còn có thể hưởng ưu đãi lãi vay từ dịch vụ tài chính MAF, áp dụng với chương trình hỗ trợ trong tháng 12 với mức lãi suất ưu đãi 9.9% trong năm đầu tiên khi mua các dòng xe như Attrage, Outlander 2.0 CVT hay Triton Athlete,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.