Thị Trường, - 16/01/2013 09:33 PM
Với một thiết kế độc đáo và cá tính, Lexus IS 2014 sẽ thu hút nhiều sự chú ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng sang khi cập bến các thị trường trong năm nay.

Với phong cách thiết kế chịu ảnh hưởng mạnh từ LF-CC concept được trình làng tại các triển lãm xe hơi năm ngoái, chiếc IS 2014 sở hữu bộ lưới tản nhiệt đặc trưng và cặp đèn chiếu hậu cách điệu.

Nội thất của IS 2014 “theo chân” người anh em GS của mình với bản đồng hồ thấp và cabin được trang trí bằng những sọc ngang. Thay vì sử dụng màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí, Lexus trang bị núm điều khiển tương tự chuột máy tính như trong các dòng xe khác của hãng. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu công nghệ tiêu chuẩn có khả năng cập nhật thông tin giao thông và thời tiết. Điểm đáng chú ý là IS sử dụng các nút chỉnh tĩnh điện cho tính năng theo dõi khí tương.

Trở lại với thiết kế sang trọng và đơn giản như phiên bản IS đầu tiên, IS 2014 chỉ có duy nhất một bảng đồng hồ được tinh chỉnh lại.

Lexus cho biết nội thất được cải thiện nhiều với kích thước không gian hàng ghế sau lớn hơn, đây là vấn đề được quan tâm nhiều nhất đối với IS 2014 khi ra mắt. Phiên bản cơ sở sẽ được trang trí bằng nhiều loại chất liệu gỗ, trong khi đó phiên bản F Sport sẽ có ghế ngồi thể thao, vô lăng dày hơn và trang trí nội thất với hiệu ứng 3 chiều.

IS 2014 sẽ được bán ra trong năm nay, nhưng hiện tại Lexus vẫn chưa cho biết ngày cụ thể cũng như giá thành của chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.