Xe giảm giá, - 06/12/2023 05:11 PM
Skoda cập bến thị trường Việt Nam chưa bao lâu nhưng lại rơi vào lúc thị trường có xu hướng chậm lại, chính vì thế mà hãng đã có những động thái để bắt đầu cho mùa sắm Tết Âm lịch.

Trong năm 2023 đã có nhiều thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam, Skoda là một trong số đó và ra mắt vào thời điểm kinh tế có phần chậm lại. Thế nên để đẩy mạnh doanh số cuối năm cũng như hút khách vào giai đoạn mua sắm Tết, hãng đã có những động thái hỗ trợ đầu tiên.

thang-cuoi-nam-2-mau-xe-moi-tu-chau-au-da-chiu-giam-gia-de-lay-khach

Cụ thể mẫu SUV cỡ C là Skoda Karoq sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, nhờ đó có thể tiết kiệm từ 49.95 đến 65.34 triệu đồng tùy phiên bản và địa phương. Ngoài ra khi đến nhận xe tại đại lý trong tháng 12 thì người dùng còn có thể được tăng thêm gói phụ kiện từ đại lý.

Skoda Karoq có giá bán từ 999 triệu đồng đến 1.089 tỷ đồng cho hai phiên bản Ambition và Style. Xe được trang bị động cơ 1.4 TSI Turbo cho mức công suất 150 mã lực, 250 Nm đi kèm hợp số 8 cấp và dẫn động cầu trước cùng 4 chế độ lái khác nhau.

thang-cuoi-nam-2-mau-xe-moi-tu-chau-au-da-chiu-giam-gia-de-lay-khach

Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 9.2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 201 km/h. Ngoài ra xe còn có một số tính năng an toàn nổi trội như đèn pha thích ứng, cảnh báo điểm mù và va chạm phía sau, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo người lái mất tập trung,...

Tuy nhiên với dòng SUV cỡ lớn Sokda Kodiaq không được giảm 50% phí trước bạ mà thay vào đó chỉ hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mặt, 6 lần bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 45.000 km tùy điều kiện đến trước cùng gói phụ kiện khi giao xe.

thang-cuoi-nam-2-mau-xe-moi-tu-chau-au-da-chiu-giam-gia-de-lay-khach

Sokda Kodiaq có giá bán từ 1.189 đến 1.409 tỷ đồng cho 2 phiên bản Ambition 1.4 TSI Turbo và Style 2.0 TSI Turbo 4x4. Mức giá này không quá chênh lệch so với những cái tên như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Volkswagen Tiguan, Peugeot 5008,….

Phiên bản Kodiaq Ambition sử dụng động cơ 1.4 TSI tăng áp cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250Nm đi cùng hộp số ly hợp kép ướt 6 cấp. Phiên bản Style có hiệu suất mạnh hơn nhờ dùng động cơ 2.0 TSI cho công suất lên đến 180 mã lực/ 320Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh 4x4 cùng hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp.

thang-cuoi-nam-2-mau-xe-moi-tu-chau-au-da-chiu-giam-gia-de-lay-khach

Ở thời điểm hiện tại vì lý do nhập khẩu từ thị trường châu Âu thế nên giá bán của bộ đôi Skoda trên có phần cao hơn mặt bằng chung, thế nên mục tiêu doanh số chưa được nhà phân phối công bố và có khả năng xe sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước với mức giá dễ chịu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.