Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 04/09/2020 10:00 PM
Hai mẫu xe chủ lực của hãng ô tô Đức là Volkswagen Tiguan và Passat tiếp tục nhận nhiều ưu đãi trong tháng Ngâu sau thời gian dài áp dụng khuyến mãi tại Việt Nam.

Trong đó, Volkswagen Passat nhận gói hỗ trợ cao nhất có giá trị đến 177 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Passat BlueMotion High cao cấp nhất sẽ nhận hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương với 177,6 triệu đồng. Xe có giá niêm yết 1,48 tỷ đồng. 

Tháng cô hồn, Volkswagen Tiguan và Passat ưu đãi mạnh tay đến 177 triệu đồng

Mẫu sedan của Đức sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.8L cho sức mạnh 180 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Xe còn trang bị các tính năng hiện đại như hỗ trợ đỗ xe, đèn LED tự động điều chỉnh ánh sáng theo tốc độ, chống trượt khi tăng tốc, điều hòa 3 vùng độc lập, cảnh báo tài xế mất tập trung, ngắt động cơ tạm thời,...

Tháng cô hồn, Volkswagen Tiguan và Passat ưu đãi mạnh tay đến 177 triệu đồng

Bên cạnh đó, Volkswagen Tiguan Allspace cũng được hưởng ưu đãi phí trước bạ hấp dẫn lên đến 120 triệu đồng dành cho biến thể Luxury giá 1,799 tỷ đồng. Riêng bản Luxury S giá 1,869 tỷ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, tương đương 30 triệu đồng. 

Tiguan Allspace là một trong những mẫu xe yêu thích của khách Việt trong phân khúc SUV 7 chỗ gầm cao ở tầm giá dưới 2 tỷ. Phân khúc này có những cái tên đáng gờm khác là Mercedes GLC, BMW X3, Audi Q5 và Volvo XC60. 

Tháng cô hồn, Volkswagen Tiguan và Passat ưu đãi mạnh tay đến 177 triệu đồng

Về sức mạnh, xe sở hữu động cơ TSI 2.0L cho công suất 180 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Ngoài ra, Tiguan Allspace còn có nhiều ưu thế như thiết kế 7 chỗ với khoang hành lý rộng rãi, gầm cao giúp người lái “vượt lụt” thuận lợi hơn. 

Đáng chú ý, phiên bản Tiguan Luxury có thêm gói Area View 360 hiển thị 3D, tính năng đỗ xe tự động và màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số hiện đại. Còn phiên bản Luxury S trang bị gói nâng cấp offroad với góc thoát tăng lên 24 độ, cản trước cùng màu với thân xe. 

Tháng cô hồn, Volkswagen Tiguan và Passat ưu đãi mạnh tay đến 177 triệu đồng

Điểm chung trên hai phiên bản Tiguan Allspace là la-zăng thể thao 19 inch, điều hòa 3 vùng, đèn LED tự động điều chỉnh, cốp điện, phanh tay điều khiển đi kèm tính năng chống trôi xe Auto-Hold...

Theo nguồn tin ô tô, chương trình ưu đãi dành cho Volkswagen Tiguan và Passat sẽ áp dụng từ giờ đến cuối tháng 9 tại tất cả đại lý chính hãng của Volkswagen trên toàn quốc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.