Vừa vào tháng 7 ‘Cô hồn’, giá các mẫu xe của Honda đã đồng loạt có dấu hiệu chững giá, hạ nhiệt. Cơ hội mua xe giá rẻ cho những anh em không quá tâm linh

Nhiều mẫu xe giảm giá từ 1-2 triệu đồng, cá biệt lên đến 6 triệu đồng

Honda Vision đang là mẫu xe ổn định nhất khi giá xe chỉ chênh từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng (tùy từng đại lý) so với trước khi bước vào tháng ngâu.

Giá xe Honda-Cafeauto-1

Hiện tại giá Vision đang giao động trong khoảng từ 34 đến 39 triệu đồng (mức giá chênh lệch theo từng phiên bản)

Giá xe Honda-Cafeauto-2

Trái lại với sự ổn định của Vision, Honda Lead đang có dấu hiệu tụt giá ‘không phanh’ khi nhiều đại lý tại Hà Nội đang bán xe với giá dưới giá đề xuất.

Hầu hết các phiên bản Lead trên thị trường đều có giá thấp hơn giá đề xuất khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng.

Giá xe Honda-Cafeauto-3

Cụ thể, Honda Lead đang được bày bán với giá 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 39 triệu đồng cho bản cao cấp và 40 triệu đồng cho bản đặc biệt. Mức giá đề xuất cho 3 phiên bản này lần lượt là 38,3 triệu đồng, 40,3 triệu đồng và 41,5 triệu đồng.

Giá xe Honda-Cafeauto-4

Xuống giá nhiều nhất có lẽ là Air Blade. Phiên bản 150cc của mẫu xe này xuống giá đến gần 6 triệu đồng so với hồi đầu tháng 8.

Giá xe Honda-Cafeauto-5

 Cụ thể, Air Blade 150 ABS bài tiêu chuẩn được bán với giá 50,3 triệu, bản đặc biệt cũng không chênh hơn nhiều khoảng 51,5 triệu. Mức giá của các mẫu Air Blade nói trên đang thấp hơn từ 5 đến 5,7 triệu đồng so với cuối tháng 7 đầu tháng 8.

Giá xe Honda-Cafeauto-6

Sau 2 tháng tăng giá ‘không điểm dừng’ thì các phiên bản Honda SH 150 cũng đã có dấu hiệu chững giá. Giá SH 150 ABS đang ở mức 105-107 triệu đồng, bản CBS có giá từ 96-97,5 triệu đồng. Mức giá này đã được giữ nguyên và có giảm nhẹ so với đầu tháng 8.

Giá xe Honda-Cafeauto-7

Cơ hội sắm xe giá rẻ với những ai không quá tín ngưỡng

Tháng Cô hồn luôn là thời gian đánh dấu vòng lặp giá của tất cả các mẫu xe trên thị trường không chỉ riêng đối với Honda. Rất nhiều mẫu xe đang có dấu hiệu giảm giá và xu hướng giảm này sẽ còn tiếp tục cho đến hết tháng.

Nếu không qua tín ngưỡng, kiêng kỵ tháng Cô hồn thì đây là một trong những có hội tốt nhất trong năm để sắm xe giá rẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.