Hàng loạt sản phẩm mới sắp sửa ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9. Đây là tháng ghi nhận số lượng xe mới ra mắt nhiều nhất tính từ đầu năm 2023.

Toyota Yaris Cross

Vào 19/9, Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu CUV cỡ B nhập Indonesia, Yaris Cross. Dù chưa ra mắt chính thức, hãng Nhật đã phát thông tin khuyến mại 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe này, điều chưa từng có tiền lệ trước đây. Toyota Yaris Cross sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, KIA Seltos...

VinFast VF 6

Phiên bản thương mại của VF 6 dự kiến được VinFast ra mắt vào 22/9. Đây là mẫu CUV cỡ B duy nhất phân khúc chạy điện hoàn toàn. Hiện thông tin về cấu hình mô tơ điện và trang bị trên VF 6 bản thương mại chưa được tiết lộ. Ở bản concept, VinFast trang bị cho VF 6 một mô tơ điện ở trục trước. Xe có hai bản là Eco và Plus, với phạm vi hoạt động 399 km bản Eco và 381 km trên bản Plus.

Hyundai Palisade và Custo

Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ E cạnh tranh với các đối thủ cùng kết cấu khung liền khối (uni-body) như Ford Explorer và Volkswagen Teramont. Hyundai Custo là chiếc MPV cỡ trung, lớn hơn các dòng Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga, nhưng nhỏ hơn KIA Carnival. Hiện chưa rõ hai mẫu xe này được lắp ráp hay nhập khẩu.

Skoda Karoq và Kodiaq

Skoda Karoq là chiếc CUV cỡ C, cạnh tranh ở phân khúc với những đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson. Karoq bán tại Việt Nam dự kiến có hai bản là Ambition và Style, đều lắp động cơ tăng áp 1.4L. Skoda Kodiaq định vị ở phân khúc SUV cỡ D, nơi có các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Mazda CX-8. Xe có hai phiên bản, gồm Ambition sở hữu máy giống Karoq và bản Style dùng máy tăng áp 2.0L.

Biến thể “giá rẻ” MG5 và MG RX5

MG5 sẽ có thêm một mô hình giá rẻ với tùy chọn hộp số sàn để hướng đến các khách hàng sắm xe chạy dịch vụ. Hiện chưa rõ cấu hình động cơ mẫu xe mới của MG. Kích thước MG RX5 lớn hơn đôi chút Toyota Corolla Cross và nhỏ hơn các mẫu CUV cỡ C thực thụ như Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Mercedes-Benz EQB, EQE và EQS

Ba sản phẩm mới này giúp Mercedes-Benz dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về số lượng sản phẩm thuần điện, tính riêng ở mảng xe sang. Như vậy, trong phân khúc xe điện hạng sang thì Mercedes-Benz sẽ có 4 mẫu xe điện, đối thủ BMW có i7, i4 và iX3, Audi có Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT và Audi RS e-tron GT với Porsche là Taycan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.