Thị Trường, - 27/12/2018 12:23 AM
Mới đây, Hyundai đã tặng chiếc xe Elantra 2019 cho 1 người phụ nữ Mỹ để tri ân sự trung thành mà vị khách hàng này giành cho thương hiệu suốt 5 năm qua.

than-phuc-truoc-khach-hang-dac-biet-cua-hyundai

Được biết, người phụ nữ may mắn trên có tên là Farrah Haines. Đáng ngạc nhiên là với chiếc xe Hyundai Elantra đời 2013, bà đã sử dụng để đi tổng cộng 1,6 triệu km trong thời gian 5 năm nhưng chưa hề mua xe mới.

Trong hơn nửa thập kỷ qua, với vị trí là nhân viên giao hàng nên bà đã đi trung bình 1 năm với quãng đường lên đến 200.000 dặm (khoảng 321.868 km). Cụ thể hơn, mỗi ngày người phụ nữ này phải lái đến 548 dặm (khoảng 882 km).

than-phuc-truoc-khach-hang-dac-biet-cua-hyundai

Đáng ngạc nhiên hơn nữa đó chính là chiếc xe vẫn trông như mới vì được chăm sóc kỹ. Động cơ xe vẫn vạn hành tốt và không có dấu hiệu hư hỏng nhiều. Đây là thành tích hiếm thấy và đáng kinh ngạc của 1 chiếc xe cũ. Bà Haines chia sẻ  tất cả đều này là nhờ vào việc thay dầu cho xe thường xuyên 2 tuần/lần.

Hyundai cũng đã tiến hành 1 cuộc thử nghiệm để chứng thực con số trên đồng hồ công tơ mét của Elantra đời 2013. Đồng thời kiểm tra thông số dập trên động cơ, hệ thống dây điện và bệ đỡ máy. Chưa hết, còn kiểm tra lịch sử bảo dưỡng xe và thông tin trên trang Carfax của chiếc xe này.Kết quả khiến hãng xe vô cùng kinh ngạc bởi sự chăm sóc đặc biệt của người phụ nữ này.

than-phuc-truoc-khach-hang-dac-biet-cua-hyundai

Được biết, bên cạnh việc trao tặng Elantra 2019, hãng này còn bổ sung bộ phụ kiện "The Million Mile Emblem" cho chiếc Elantra 2013 để giúp bảo quản chiếc xe tốt hơn. Bộ phụ kiện bao gồm logo "1M" và viền bao quanh biển số xe màu vàng với dòng chữ "1 Million Mile Club" để người khác có thể nhận ra từ phía sau.

Không dừng ở đó, bộ phụ kiện này còn được đưa vào danh sách trang bị tùy chọn chính hãng để khuyến khích những người dùng xe Hyundai khác đạt thành tích tương tự. Đây được xem như là 1 động lực thúc đẩy khách hàng gắn bó hơn với thương hiệu này.

than-phuc-truoc-khach-hang-dac-biet-cua-hyundai

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.