Thị Trường, - 19/02/2019 08:15 PM
Là mẫu xe điện thông minh hàng đầu thế giới. Vừa qua, Tesla Model 3 đã minh chứng cho giới chuyên môn và người tiêu dùng về hiệu quả của những hệ thống trang bị an toàn thông minh trên xe.

Cụ thể gần đây trên các trang báo nước ngoài đã đăng tải một đoạn video được quay lại thông qua hệ thống camera hành trình. Trong đoạn video nói trên, đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet (màu đen) đã bất ngờ tăng tốc khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang đỏ.

Với pha xử lý bất ngờ trên, tài xế điều khiển của mẫu xe Chevrolet đã đâm vào một chiếc Audi A4 (màu trắng) di chuyển thông hướng khác. Trong khi đó thì chiếc xe điện Tesla cũng đang lưu thông theo chiều ngược lại của chiếc Audi A4, tuy nhiên với hàng loạt hệ thống trang bị an toàn thông minh và sự phản xạ nhanh của tài xế điều khiển đã giúp mẫu xe Model 3 thoát khỏi tình huống tai nạn trong gan tấc.

Bên cạnh đó thông qua đoạn video trên, nhiều nhận định cho rằng ‘với thời gian quá ngắn và khoảng cách giữa mẫu xe Tesla với pha va chạm là quá ít, những mẫu xe điện đã dừng lại gần như ngay lập tức nên rất có thể đó là hoạt động của hệ thống tránh va chạm phía trước, thay vì là phản xạ của người lái’.

Dưới đây là đoạn video ghi lại tình huống trên:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.