Còn được biết đến với cái tên khác là “quái thú” Beast, 1290 Super Duke R, theo cách nói của KTM, đã được tái lập lại với một động cơ V-Twin 1.300 cc mạnh mẽ hơn. Với công suất lên tới 177 mã lực và mô men xoắn đạt 140 Nm.
Chưa kể, mẫu xe này còn được giảm 2 kg trọng lượng nhờ tinh chỉnh ở động cơ. Phần vỏ đã được làm mỏng hơn và giá treo làm mát được sửa đổi. Trong khi kim phun mới và thân van tiết lưu có kích thước 56 mm để tăng thêm mô men xoắn. Chưa kể, nó còn có độ cứng cáp hơn gấp 3 lần so với mẫu cũ nhờ khung gầm mới.
Đối KTM 890 Duke R sẽ được bán ra cùng với KTM 790 Duke. Thừa hưởng động cơ từ 790 Duke, 890 Duke R sản sinh công suất lên đến 121 mã lực và mô men xoắn 99 Nm với việc sử dụng đầu xy lanh mới, ống hút 37 mm và van xả 30 mm.
Khung phụ trên mẫu xe này là một khối nhôm đúc lớn, tiết kiệm trọng lượng và tăng độ cứng của khung gầm. Vị trí ngồi trên 890 Duke R được đặt hơi hướng về phía trước với tay lái thấp hơn và phẳng hơn, cho phép điều chỉnh tầm với và góc của tay lái.
Cuối cùng là KTM 390 Adventure R 2020, với việc kế thừa tinh túy của chiếc xe đua địa hình KTM 450 Rally và sử dụng động cơ xy lanh đơn 373 cc từ 390 Duke.
Công suất được tuyên bố là 43 mã lực và mô men xoắn 37 Nm. Tuân thủ điều kiện của Euro 4, 390 Adventure đi kèm với hệ thống treo WP Apex có thể điều chỉnh, sử dụng phuộc lộn ngược 43 mm với lực nén và giảm chấn ở hai chân phuộc riêng biệt. Đặc biệt, WP Apex monoshock với tải trước có thể điều chỉnh và giảm chấn.
Xe sử dụng bình xăng có dung tích 14,5 lít và chiều cao yên ở mức 858 mm. Khách hàng có thể tùy chọn với một loạt các phụ kiện hành lý và hiệu suất được cung cấp, bao gồm các tùy chọn chiều cao ghế thấp hơn hoặc cao hơn.
Với sự xuất hiện của tam mã nhà KTM hứa hẹn trong năm 2020 sẽ là thời điểm so tài quyết liệt giữa các tên tuổi lớn trong ngành mô tô. Đồng thời cũng mang đến khá nhiều lựa chọn cho khách hàng tùy vào mục đích sử dụng của mình.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa gửi Dự thảo Luật Đường bộ để xin ý kiến các bộ ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan. Trong đó có nội dung liên quan đến đề xuất xe mô tô, xe gắn máy phải kiểm tra khí thải định kỳ.
Sáu mẫu xe mới thuộc bộ sưu tập 120th Anniversary thuộc phiên bản giới hạn vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong số đó có một số mẫu xe đã có chủ với giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Không ít ý kiến cho rằng, với phần mềm mô phỏng, nhiều tình huống đưa ra vô lý, thậm chí không đúng với phản xạ thực tế của người lái xe trên đường. Điều này dẫn tới tình trạng người học ghi nhớ như học thuộc bài chứ chưa thể xử lý theo đúng phản xạ thực tế.
Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Versys-X 300 đang có giá gần 163,1 triệu đồng, trong khi Royal Enfield Himalayan Scram 411 có giá 139,9 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT). Cả hai đều được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng và kiểu dáng bắt mắt.