Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 28/07/2021 09:17 AM
Hiện mẫu MPV Suzuki XL7 đang có mức giá giảm ngày càng nhiều tại các đại lý giao động từ 530 đến 560 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

Theo đó một vài đại lý phía Bắc đang có mức giảm cao nhất khi chỉ có giá bán hơn 530 triệu đồng sau khuyến mãi chưa kể phụ kiện tặng theo khoảng gần 10 triệu đồng. Còn các đại lý khác có mức giá bán sau giảm khoảng 550 đến 560 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tốt nhất từ khi ra mắt đến nay.

suzuki-xl7-dang-co-gia-giam-ky-luc-re-hon-ban-so-san-cua-mitsubishi-xpander

Như vậy mẫu MPV của Suzuki được xem là có lợi thế hơn về giá bán khi đem so với Mitsubishi Xpander, khi giá niêm yết của phiên bản tiêu chuẩn là 555 triệu đồng. Mặc dù trước đó Suzuki XL7 có các thông tin về việc hạn chế nguồn cung do thiếu linh kiện.

suzuki-xl7-dang-co-gia-giam-ky-luc-re-hon-ban-so-san-cua-mitsubishi-xpander

Suzuki XL7 được xem là mẫu xe có doanh số tốt của hãng và là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ nhỏ. Theo Vama thì trong tính tổng 6 tháng đầu năm có 2.408 xe bán ra chỉ xếp sau Xpander và bỏ xa các đối thủ khác như Innova.

Điểm cộng của XL7 được đánh giá khi có ngoại hình lai SUV, gầm cao, thiết kế trẻ, các công nghệ bên trong đủ dùng như màn hình giải trí lớn, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm, không gian 3 hàng ghế rộng rãi,….

suzuki-xl7-dang-co-gia-giam-ky-luc-re-hon-ban-so-san-cua-mitsubishi-xpander

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L công suất 104 mã lực, 138Nm, hộp số 4 cấp, trang bị an toàn ở mức cơ bản, các thông số được xem là mặt bằng chung trong phân khúc. Hiện tại đối thủ trực tiếp của XL7 hiện chỉ có Xpander và cạnh tranh với các mẫu xe khác như Toyota Innova, Toyota Avanza, Toyota. Ngoài ra Suzuki còn mẫu MPV 7 chỗ khác có mức giá rẻ hơn khoảng từ 500 triệu Ertiga có ngoại hình hiền hơn so với XL7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.