Thị trường ô tô, - 19/11/2020 09:51 PM
Với những phương tiện được trao tặng sẽ dùng làm trang thiết bị giảng dạy về cơ khí kỹ thuật cho các sinh viên tại cá trường đại học, cao đẳng gồm 4 xe mô tô và 1 ô tô.

suzuki-tai-tro-phuong-tien-cho-cac-truong-dai-hoc-cao-dang

Được biết thì đây là một trong những hoạt động của VISUCO nhằm đóng góp cho xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo thiên về công nghệ kỹ thuật ô tô, mô tô.

suzuki-tai-tro-phuong-tien-cho-cac-truong-dai-hoc-cao-dang

Với hy vọng việc trao tặng các phương tiện sẽ góp phần hỗ trợ các trường học và sinh viên có công cụ học tập, giảng dạy tốt hơn, tiếp xúc được với nhiều loại phương tiện ô tô, mô tô hiện đại đang có mặt trên thị trường, trải nghiệm những công nghệ sát với thực tế trở thành đội ngũ kỹ thuật cao trong tương lai.

suzuki-tai-tro-phuong-tien-cho-cac-truong-dai-hoc-cao-dang

Ngoài ra, Suzuki Việt Nam cũng đang bắt đầu tuyển dụng sinh viên, đây là dịp tốt để những ai có nhu cầu và ước mơ đều có khả năng làm việc cho thương hiệu lớn thứ 8 thế giới trong năm 2019 và có lịch sử hơn 100 năm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.