Thị trường ô tô, - 06/09/2022 03:10 PM
Sau một số thị trường ở Đông Nam Á, thì Suzuki Việt Nam đã có động thái khẳng định hãng sẽ mang về mẫu MPV Ertiga phiên bản hybrid.

Cách đây không lâu, nhiều tư vấn bán hàng đã chào mời đặt cọc mẫu Suzuki Ertiga phiên bản hybrid 2022 cới mức giá dự kiến từ là 518 triệu đến 585 triệu đồng cho hai phiên bản MT và AT cùng thời gian bàn giao dự kiến vào tháng 10 tới đây.

suzuki-sap-trinh-lang-ertiga-hybrid-tai-viet-nam-gia-ban-du-kien-cao-hon-phien-ban-cu

Và mới đây trên website của Suzuki Việt Nam cũng đã có những động thái mới khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của của Suzuki Ertiga hybrid kèm dòng chữ Coming soon cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đã gần kề.

suzuki-sap-trinh-lang-ertiga-hybrid-tai-viet-nam-gia-ban-du-kien-cao-hon-phien-ban-cu

Theo một số thông tin việc đem về hai phiên bản AT và MT của Ertiga hybrid có khả năng cao sẽ thay thế cho các phiên bản máy xăng hiện tại. Hiện giá bán của Suzuki Ertiga dao động từ 499 triệu đồng và 568 triệu đồng, nhưng người mua còn có thể thương lượng mức giá tốt hơn tùy theo chính sách bán hàng của từng đại lý.

Phiên bản hybrid mới của Suzuki Ertiga hiện vẫn được giữ kín, hãng chỉ mới mới úp mở một phần đầu xe và một ít diện tích của mâm xe. Có thể nhận thấy được lưới tản nhiệt của Suzuki Ertiga hybrid có giao diện mới, phần đèn pha vẫn tương tự như phiên bản cũ.

suzuki-sap-trinh-lang-ertiga-hybrid-tai-viet-nam-gia-ban-du-kien-cao-hon-phien-ban-cu

Các thông tin chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số thông tin về động cơ và chỉ số tiêu hao nhiên liệu đã xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm. Cụ thể Suzuki Ertiga hybrid sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5L kết hợp với mô-tơ điện và pin lithium-ion nhỏ, theo thông số từ thị trường nước ngoài thì sẽ có công suất 103 mã lực, 138Nm. Hiệu suất này không có khác biệt so với thế hệ cũ.

suzuki-sap-trinh-lang-ertiga-hybrid-tai-viet-nam-gia-ban-du-kien-cao-hon-phien-ban-cu

Ngoài ra theo các thông tin thử nghiệm thì phiên bản AT của Suzuki Ertiga hybrid có mức tiêu thụ 5.69L/100 km đường hỗn hợp và 5.38L/100 km đối với phiên bản số sàn. Nếu giá bán đúng như các tư vấn bán hàng dự kiến thì Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.