Thị trường ô tô, - 28/11/2023 09:28 AM
Mẫu SUV cỡ nhỏ được ví như tiểu G-Class đã có mặt tại đại lý nhưng vẫn chưa có xe bàn giao khách và tiếp tục hứa hẹn sang năm sau.

Thông tin về việc Suzuki Jimny được bán chính hãng tại Việt Nam khiến không ít người môn off-road trở nên hứng khởi bởi nhưng ưu điểm của mẫu xe này. Tuy nhiên tới nay Suzuki Việt Nam vẫn chưa ấn định được ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức, mà thay vào đó hướng người mua sang một mẫu xe phố thông khác và liên tục dời hẹn thời gian mở bán.

suzuki-jimny-lai-tre-hen-voi-nguoi-dung-co-xe-trung-bay-nhung-lai-chua-co-xe-giao-khach

Từ nhiều tháng nay, các tư vấn bán hàng tại các đại lý Suzuki đã chào mời giá bán dự kiến của mẫu xe Jimny với mức khởi điểm từ 789 triệu đồng và 799 triệu đồng cho bản sơn hai màu. Mức giá này được cho là thấp hơn đáng kể so với thị trường Thái Lan và đắt hơn so với Indonesia.

Mức giá dự kiến này được rất nhiều dân chơi off-road mong đợi, tuy nhiên có lẽ phải đợi khá lâu nữa bởi hãng vẫn chưa có ngày ra mắt, dù trước đó không ít lần thông tin về việc ra mắt vào giữa năm và cuối năm nay nhưng mới đây các tư vấn lại thông tin khả năng qua năm xe mới được mở bán chính thức.

suzuki-jimny-lai-tre-hen-voi-nguoi-dung-co-xe-trung-bay-nhung-lai-chua-co-xe-giao-khach

Trước đó, vào ngày 12/7, Suzuki Jimny đã có giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu do Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp, sau đó những hình ảnh về mẫu xe này xuất hiện tại một trung tâm hội nghị tại một sự kiện và đã ra biển trắng.

Hiện tại một số đại lý ở Sài Gòn và Hà Nội đã trưng bày mẫu xe này. Các đây khoảng 3 năm, Suzuki Jimny từng được lăn bánh tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với mức giá đồn đoán không dưới 1.4 tỷ đồng.

Suzuki Jimny nhập về Việt Nam thuộc phiên bản GLX AT (số tự động 4 cấp), xe được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, có công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm và tạo sự chú ý với khả năng off-road nhờ hệ dẫn động 2 cầu với 3 chế độ gài cầu: 1 cầu nhanh (2H), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (2L).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.