Thị trường ô tô, - 23/06/2022 08:00 AM
Một số đại lý của Suzuki vừa chào mời nhận cọc mẫu xe MPV Ertiga Hybrid với thời gian bàn giao dự kiến vào tháng 10 năm nay.

Sau khi ra mắt tại một số thị trường, thì mới đây đã rò rỉ các thông tin mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid sẽ cập bến Việt Nam. Nhanh chóng sau đó một số đại ký đã hé lộ thời gian bàn giao vào tháng 10 năm nay và hiện đã có thể nhận cọc.

suzuki-ertiga-sap-cap-ben-viet-nam-lay-loi-the-hybrid-de-tao-ap-luc-truoc-cac-doi-thu

Mặt dù chưa công bố giá bán nhưng theo tiết lộ sẽ phiên bản MT và At Sport có mức giá tạm tính lần lượt là 500 triệu đồng và 567 triệu đồng. Riêng phiên bản Hybrid sẽ có thay đổi về mặt động cơ nên sẽ có mức giá cao hơn, ngoài ra thiết kế và trang bị sẽ có phần tương tự như tại thị trường Indonesia.

So với các phiên bản khác thì điểm chú ý của đợt nâng cấp này là có thêm động cơ hybrid với tên gọi Smart Hybrid K15C khi kết hợp giữa máy xăng 1.5L và mô tơ điện cho tổng hiệu suất lên đến 103 mã lực tạo 6.000 Rpm và 138 Nm tại 4.400 Rpm đi kèm với hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.

Trước đó phiên bản Hybrid từng được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 4 và Indonesia vào tháng 6. Xe có một số điểm mới như lưới tản nhiệt 3D, thêm các chi tiết mạ crôm, mâm xe 15 inch, đèn chiếu sáng dạng Projector, đèn sau kết hợp giữa Led và halogen.

Bên trong nội thất của Suzuki Ertiga cũng có một số thay đổi như nội thất màu đèn, đồng hồ lái và màn hình trung tâm được tinh chỉnh lại. Tùy theo phiên bản sẽ có các chi tiết giả carbon, viền chỉ đỏ tương phản, chìa khóa thông minh. Về an toàn gồm các trang bị cơ bản như hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi và 2 túi khí.

suzuki-ertiga-sap-cap-ben-viet-nam-lay-loi-the-hybrid-de-tao-ap-luc-truoc-cac-doi-thu

Hiện tại trong phân khúc, đa phần các mẫu MPV có sự cạnh tranh nhau về trang bị, hình thức tuy nhiên Suzuki Ertiga với động cơ hybrid sẽ tạo lợi thế khi cải thiện được hiệu suất nhưng vẫn có được khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong tình hình giá xăng có phần tăng cao.

Suzuki Ertiga thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ với mức giá hợp lý thường được các nhóm khách chạy dịch vụ ưa dùng, còn đàn anh Suzuki XL7 được định vị đến nhóm khách gia đình nhiều hơn. Vì vậy Suzuki Ertiga Hybrid khi về Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander bản tiêu chuẩn hay Toyota Avanza Premio.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.