Với thiết mới, kiểu dáng hiện đại, Suzuki Ciaz tự tạo cho mình sự khác biệt với những dòng xe khác trong khúc, nhất là không bị nhầm lần với xe dịch vụ, thể hiện chất ông chủ nhiều hơn, phù hợp cho những doanh nhân muốn tạo dựng hình ảnh cho bản thân.

Thường thì mốc 500 triệu sẽ là khởi đầu cho việc đem về chiếc xe đầu tiên với khá nhiều lựa chọn, nhưng để chọn một chiếc đủ tầm thì quả là không dễ. Cũng trong phân khúc 500 triệu thì khá nhiều dòng sedan tốt nhưng lại được tận dụng làm xe dịch vụ vì thế sự hiện diện của Suzuki Ciaz đã giúp lấp đầy khoảng trống cho những người chủ không thích sự phô trương, nhưng lại muốn khác biệt với nhóm xe dịch vụ.

Thiết kế Suzuki Ciaz bền dáng theo thời gian

suzuki-ciaz-them-lua-chon-moi-de-tao-dung-hinh-anh-cho-doanh-nhan-tre

So với thế hệ trước, Suzuki Ciaz 2020 hài hòa, tinh tế, hiện đại nhờ các chi tiết mạ chrome ở mức độ hợp lý tại các bộ phận như cản trước, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ và phía đuôi xe. Nhất là cụm đèn chiếu sáng Led có thiết kế mới hòa hợp với tổng thể xe tạo sức hút cao về mặt thị giác khi nhìn qua.

suzuki-ciaz-them-lua-chon-moi-de-tao-dung-hinh-anh-cho-doanh-nhan-tre

Hơn nữa, để đảm bảo tính bền dáng, Ciaz không chạy theo những lối thiết kế quá táo bạo dễ gây nhàm chán, những đường nét trên xe được tạo hình, tạo khối ở mức độ vừa, điều này giúp cho nhiều năm sau nhìn lại vẫn không lỗi thời đi kèm với bộ mâm đa chấu hài hòa với thân xe có thước 16 inch.

Không gian Suzuki Ciaz thoải mái cho gia đình

Đa phần các xe trong phân khúc hạng B thường đáp ứng đủ nhu cầu ngồi ổn, không quá gò bó và một lần nữa Ciaz có thêm lợi điểm này nhờ không gian bên trong rộng nhất nhì phân khúc. Chưa kể ghế ngồi bọc da tạo cảm giác thoải mái hơn với tông màu đen tôn lên vẻ đẹp bên trong xe.

suzuki-ciaz-them-lua-chon-moi-de-tao-dung-hinh-anh-cho-doanh-nhan-tre

Chưa kể, Suzuki Ciaz có màn hình giải trí 9inch mà ngay cả một số xe hạng C cũng chưa chắc có, màn hình này cũng tích hợp chức năng ra lệnh bằng giọng nói, phát wifi giúp những người trong xe có thể giải trí, làm việc mà không ngại việc mất kết nối. Để tăng thêm tính cạnh tranh, Suzuki Ciaz Việt Nam còn trang bị thêm các hệ thống an toàn như cảnh báo lệch làn, cảnh báo khoảng cách, nhắc nhở di chuyển theo xe trước được tích hợp trong camera hành trình.

Suzuki Ciaz 2020 có mức đầu tư hợp lý

Mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc, có chút bất lợi so với xe lắp ráp trong nước nhưng vẫn được hỗ trợ 50%  phí trước bạ từ Suzuki Việt Nam để tạo thuận lợi cho người mua. Cũng từ tháng 4/2020, Suzuki đã điều chỉnh lại chu kỳ bảo dưỡng cũng như giá phụ tùng chính hãng hợp lý hơn, thậm chí người mua còn có thể ước đoán được chi phí này trong vòng 3 năm. Cụ thể hơn thì các xe Suzuki giờ đây sẽ bảo dưỡng ở mốc mỗi 7.500km hoặc 6 tháng tùy điều kiện đến trước, riêng Ciaz theo ước tính chỉ còn khoảng hơn 7 triệu so với trước kia lên đến hơn 13 triệu đồng.

suzuki-ciaz-them-lua-chon-moi-de-tao-dung-hinh-anh-cho-doanh-nhan-tre

Không chỉ riêng Ciaz mà nhiều xe khác cũng có mức hỗ trợ gần như tương tự. Sau những đợt thay đổi điều chỉnh về cách bán hàng, chế độ dịch vụ, nguồn cung, kho phụ tùng linh kiện nhất là dịch vụ sau bán hàng có thể thấy xe Suzuki xuất hiện nhiều hơn trên phố nhất là mẫu XL7 khi đứng 2 phân khúc về doanh số bán hàng trong tháng vừa rồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.