Thị trường ô tô, - 12/11/2021 11:30 AM
Suzuki Việt Nam vừa ra thông báo tạm dừng bán Suzuki Ciaz với lí do chờ phiên bản mới.

Mặc dù công bố lí do hết hàng đối với Suzuki Ciaz, nhưng thực tế sức mua của mẫu xe này không quá cao, thường góp mặt trong danh sách những dòng xe bán chậm. Hãng xe Nhật đưa ra nguyên nhân: “để đợi nhập khẩu lô xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 theo đúng quy định của chính phủ Việt Nam”.

suc-ban-cham-suzuki-tam-thoi-dung-ban-ciaz

Thực tế nhiều thông tin chưa xác thực cho rằng việc Suzuki Ciaz ngừng bán đến từ sức mua chậm, chưa kể nếu đề xuất giảm 50% phí trước bạ được thông qua thì mẫu sedan hạng B này sẽ không sức hút lớn bởi đây vốn là xe nhập khẩu sẽ khó khăn hơn trong việc cạnh tranh với các đối thủ đang được lắp ráp trong nước.

Theo Vama thì trong tháng 10, Suzuki Ciaz chỉ có 3 xe được bán ra, tính từ đầu năm 2021 cho đến nay chỉ có được 318 xe đến tay người dùng, mặc dù Ciaz có khá nhiều lợi thế tuy nhiên việc tiếp cận khách hàng còn hạn chế nên sức mua của mẫu xe này không còn cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.