Thị trường ô tô, - 27/05/2022 05:07 PM
Hơn 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm như Suzuki Carry Pro, Carry Truck, Blind Van đã thể hiện ưu thế của mình nhờ tính hữu dụng.

Thực tế tại Việt Nam không khó để bắt gặp những chiếc Suzuki Carry thế hệ trước vẫn còn được người dùng sử dụng trên các con phố nhờ kích thước nhỏ gọn tạo sự linh hoạt ở mọi ngóc ngách nhất là những con đường nhỏ hẹp.

suzuki-chiem-phan-lon-doanh-so-phan-khuc-xe-tai-nhe

Ngoài ra không ít người dùng đánh giá cao khả năng tải hàng nhưng động cơ vẫn hoạt động ổn định, mặt khác phần đồng sơn, khung xe không có hiện tượng rỉ sét theo thời gian. Nhờ đó mà những chiếc xe tải nhẹ Suzuki vận hành bền bỉ hơn. Vì vậy mà trong thị phần này dù có nhiều mẫu xe khác có mức giá cạnh tranh hơn nhưng dòng tải nhẹ Suzuki vẫn được số đông lựa chọn.

Thêm nữa hầu hết các xe tải nhẹ đều là những mẫu xe mang nguồn gốc xuất xứ hay thương hiệu không rõ ràng, linh phụ kiện chắp vá từ nhiều nhà cung cấp, gây khó khăn khi cần bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa khi có sự cố. Dẫn tới mất nhiều thời gian, tiền bạc hơn là tạo lợi nhuận vốn là yếu tố quan trọng của dòng tải nhẹ.

suzuki-chiem-phan-lon-doanh-so-phan-khuc-xe-tai-nhe

Mặt khác, Suzuki đã cải thiện dịch vụ sau bán hàng của mình khi tạo được nguồn cung linh kiện, phụ kiện đầy đủ, đa dạng và niêm yết giá rõ ràng giúp người mua tính toán được chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa. Hãng cũng đảm bảo về mặt chất lượng, khung xe cứng vững, động cơ bền bỉ cho dòng tải nhỏ Suzuki Carry. Thế nên không quá ngạc nhiên khi hầu hết các doanh nghiệp quy mô hay các cá nhân đều sử dụng dòng xe này để cung cấp các dịch vụ vận chuyển.

Không ít cá nhân còn chia sẻ có những chiếc xe tải nhỏ Suzuki đã được sử dụng từ chục năm trở lên rất ít bị hỏng vặt, chỉ cần đổ xăng, thay nhớt và các linh kiện hao mòn theo thời gian rồi sử dụng, thậm chí là việc thanh khoản tốt hơn so với những đối thủ cùng phân khúc.

suzuki-chiem-phan-lon-doanh-so-phan-khuc-xe-tai-nhe

Để tạo sức hút cũng như hỗ trợ người dùng trong thời điểm hiện nay, hãng cũng có những ưu đãi riêng cho người dùng trước khi các hỗ trợ từ phí trước bạ từ chính phủ cho xe CKD sẽ không còn hiệu lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.