Thị Trường, - 14/03/2016 10:23 PM
Sau những hình ảnh rò rỉ liên tiếp về mẫu xe hoàn toàn mới CX-4, hãng Madza đã chính thức lên tiếng xác nhận mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức công chúng vào tháng tới.

Triển lãm Beijing Motor Show 2016 sẽ là nơi hãng xe Nhật Bản giới thiệu phiên bản thương mại của “tân binh” Madza CX-4.

Ảnh teaser Madza CX-4 vừa được hé lộ trước khi ra mắt chính thức vào tháng 4 tới tại triển lãm Beijing Motor Show 2016

Ngoài ảnh teaser mà hãng Madza vừa công bố, cách đây không lâu Madza CX-4 đã được cánh săn ảnh chụp được khi đang trên đường thử mà không còn những lớp ngụy trang như trước. Qua đó khẳng định được đích danh mẫu xe mới của Madza, đồng thời có cái nhìn rõ ràng hơn về tổng thể thiết kế của nó.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Madza CX-4 là bản phóng lớn của Madza3 ở ngoại hình và nhiều chi tiết kết hợp cho không gian bên trong. Thiết kế lưới tản nhiệt quen thuộc với các thanh kim loại nằm ngang và đường viền mạ chrome cỡ lớn xung quanh. Trong khi đó phần đuôi xe được thiết kế khá thể thao và gọn gàng. Một thanh kim loại nằm ngang nối liền cụm đèn hậu tạo cảm giác khỏe khoắn cho chiếc xe.

Nội thất của Madza CX-4 mang những trang bị quen thuộc như hệ thống thông tin giải trí MZD với màn hình cảm ứng 7 inch, giao diện điều khiển Commander Control, vô lăng ba chấu thể thao, phanh đỗ xe điện tử…

Hiện thông tin về động cơ vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng Madza CX-4 sẽ được trang bị loại động cơ tiên tiến Skyactiv 2.0L, công suất 155 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Hoặc lựa chọn động cơ khác dung tích 2.5L công suất 184 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm.

Ngoài ra, một biến thể khác sử dụng động cơ tăng áp diesel 2.2L cũng không loại trừ khả năng hiện diện trên CX-4. Các loại động cơ trên có thể đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp với tùy chọn dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Thông tin chi tiết về Madza CX-4 sẽ đầy đủ hơn khi mẫu xe này ra mắt chính thức tại triển lãm Beijing Motor Show 2016 vào tháng 4 tới.

Ảnh phác thảo của Madza CX-4 từ giới mộ điệu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.