Thị trường ô tô, - 04/04/2023 08:00 AM
Mặc dù còn khoảng một tháng mới tới ngày bàn giao cho người dùng đặt trước nhưng Ford Everest Wildtrak đã có mặt tại một số đại lý để trưng bày.

Sau New Zealand và Thái Lan thì Việt Nam là thị trường thứ 3 trên thế giới có sự hiện diện của mẫu SUV Ford Everest Wildtrak 2023, đây cũng phiên bản cao cấp nhất và đắt nhất của dòng Ford Everest tại Việt Nam hiện nay.

suv-dat-nhat-phan-khuc-ford-everest-wildtrak-2023-xuat-hien-tai-dai-ly

Phiên bản Wildtrak của Ford Everest có ngoại hình khác biệt đáng kể so với các phiên bản còn lại, mang nhiều hơi hướng off-road giống như mẫu bán tải Ford Ranger Wildtrak, mẫu SUV này cũng có tùy chọn vàng Luxe đặc trưng bên cạnh 3 màu khác gồm đen, trắng tuyết và đỏ cam.

suv-dat-nhat-phan-khuc-ford-everest-wildtrak-2023-xuat-hien-tai-dai-ly

Ở phần ngoại thất, Ford Everest Wildtrak còn có một số chi tiết có màu xám Bolder Grey như cản trước chữ "H", viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương chiếu hậu. Đáng chú ý lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế dành riêng cho phiên bản Wildtrak. Đi kèm với đó là bộ mâm hợp kim 20 inch với thiết kế 6 chấu kép dạng phay xước đi kèm theo bậc bước hai bên có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép và giá nóc dạng gờ nổi làm bằng hợp kim. Logo "Wildtrak" màu đen xuất hiện trên nắp ca-pô, cửa trước và cốp sau như đặc điểm nhận dạng của xe.

suv-dat-nhat-phan-khuc-ford-everest-wildtrak-2023-xuat-hien-tai-dai-ly

Tương tự như bản Platium + thì các trang bị tiện nghi của Everest Wildtrak không có sự khác biệt với ghế chỉnh điện, đồng hồ lái điện tử 12.4 inch, màn hình trung tâm 12 inch, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 8 loa cũng như sạc điện thoại không dây.

suv-dat-nhat-phan-khuc-ford-everest-wildtrak-2023-xuat-hien-tai-dai-ly

Tuy nhiên sẽ có khá nhiều chi tiết được viền chỉ cam tạo sự tương phản ở cả ghế trước và ghế sau, phần taplo cũng có dòng chữ wildtrak và logo cũng được thêu ở hai hàng ghế trước. Xe cũng có đầy đủ các tính năng trợ lái như đỗ xe tự động 2.0, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ phanh xe, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, camera 360 độ và đèn pha LED ma trận.

suv-dat-nhat-phan-khuc-ford-everest-wildtrak-2023-xuat-hien-tai-dai-ly

Ford Everest Wildtrak 2023 cũng dùng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L cho mức công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu cùng 6 chế độ lái là Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/Tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand).

Về giá bán, Ford Everest Wildtrak 2023 có mức đề xuất 1.499 tỷ đồng với màu sơn đen và 1.506 tỷ đồng cho 3 màu trắng tuyết, đỏ cam và vàng Luxe. Ngoài ra các phiên bản khác cũng được điều chỉnh tăng giá 12 đến 16 triệu đồng với giá bán mới từ 1.178 - 1.475 tỷ đồng cho 3 phiên bản Sport, Titanium và Titanium+.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.