Thị Trường, - 29/09/2019 03:54 PM
Theo một số nguồn tin thân cận với Honda, hãng xe Nhật đang chuẩn bị sản xuất trở lại mẫu xe huyền thoại rất quen thuộc với thị trường Việt Nam là Super Cub.

Cùng với Monkey và Grom, Super Cub sẽ hợp thành bộ ba miniMOTO của Honda. Có vẻ như hãng xe này đang tìm lại cảm hứng xưa với dòng xe nhỏ gọn ít hao xăng đã chinh phục biết bao thế hệ khắp các nước, trong đó có cả Việt Nam.

Mẫu xe quay lại lần này có vóc dáng hầu như không thay đổi đáng kể so với mẫu đầu tiên ra đời cách đây 60 năm. Xe có khung sườn đơn giản, gắn động cơ 125cc làm mát bằng không khí.

Điểm mới là dàn đèn LED gắn theo xe, cùng hộp số 4 cấp không dùng côn tay. Bánh trước gắn phanh đĩa 220mm có chế độ ABS. Bánh xe dùng lốp không xăm cỡ 17 inch.

Đặc biệt, mẫu xe lần này chỉ có 3 màu là đỏ mà Honda gọi là màu Pearl Nebula Red, xanh Pearl Glittering Blue và vàng chuối Banana Yellow.

Giá được cho là vào khoảng 3.649 USD, tương đương khoảng 85 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.