Triệu hồi xe, Thị trường ô tô, - 17/04/2021 03:00 PM
Hãng Subara tại Mỹ thông báo sẽ triệu hồi gần nửa triệu mẫu xe Crosstrek và Impreza vì lỗi liên quan đến cuộn tăng áp.

Theo đó, 466.025 các mẫu xe Subaru Impreza năm 2017 - 2019 và Crosstrek năm 2018 – 2019 sẽ được triệu hồ, nguyên nhân triệu hồi được cho là do hệ thống đánh lửa xuống cấp và gặp vấn đề dẫn đến các trường hợp xe chết máy khi đang vận hành.

subaru-trieu-hoi-gan-nua-trieu-xe

Subaru Impreza 2019

Ngoài ra, Subaru cũng triệu hồi thêm 405.000 xe Crosstrek và Forester năm 2019 để kiểm tra và vặn lại bu lông ổn định mô men xoắn, chi tiết này có thể bị lỏng và gây mất an toàn. Đại diện hãng xe cho biết, các báo cáo về tai nạn do các  lỗi này chưa có. Hãng xe sẽ thông báo đến các chủ sở hữu xe vào giữa tháng 6 đế có các chương trình thay thế các bộ phận này.

Tại Việt Nam, Subaru Forester cũng đã gặp sự cố tương tự khi hồi cuối tháng 2 cũng đã phải triệu hồi hơn 600 xe do cuộn dây đánh lửa trên xe có thể ngắn mạch vì hộp điều khiển động cơ ECM hoạt động không chính xác.

subaru-trieu-hoi-gan-nua-trieu-xe

Subaru Forester tại Việt Nam

Subaru tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan và sự cố đầu tiên đối với mẫu xe này tại Việt Nam là từng bị nhiều khách hàng phản ánh hiện tượng đèn báo lỗi động cơ liên tục bật sáng.

Subaru là thương hiệu còn khá mới ở Việt Nam, thông tin từ đại diện hãng cho biết, vào Quý 2/2021 sẽ ra mắt mẫu xe Outback hoàn toàn mới và đưa mẫu xe WRX và WRX wagon về Việt Nam vào đầu năm 2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.