Thị Trường, - 16/11/2012 02:45 PM
Mới đây, Subaru có công bố một số chi tiết về chiếc Forester 2014 được thiết kế lại của hãng. Chiếc xe này sẽ được trình làng tại triển lãm LA Motor Show cuối tháng này.

Nhìn bên ngoài, chiếc Forester thế hệ thứ 4 này có cản trước được thiết kế hoàn toàn khác biệt với “đàn anh” của mình. Bên cạnh đó, cản sau có thiết kế rất “xứng đôi” với dàn đèn hậu, tạo dáng vẻ đặc trưng của dòng Hatch.

  

Trụ cột A của chiếc CUV này được thiết kế hoàn toàn mới cùng với một khung cửa sổ nhỏ. Thay vì kính chiếu hậu được gắn ở trụ cột giống như các phiên bản trước, nó được gắn trên cửa.

Ngoài một số thay đổi lớn, chiếc xe này vẫn giữ nguyên các điểm đặc trưng của Forester. Tuy nhiên, về tổng thể thì chiếc xe này to hơn người tiền nhiệm với chiều cao 173 cm, rộng 180 cm, và dài 460 cm.

Trong khi đó, toàn bộ động cơ đều được nâng cấp thành động cơ tăng áp 4 xy lanh đối xứng ngang 2.0 lít cho sức mạnh 250 mã lực, tốc độ mô men 348 Nm, tương tự dòng BRZ thể thao.

Về hệ thống truyền động, Subaru Forester 2014 có 2 lựa chọn như hộp số tay 6 cấp và hộp số vô cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với hộp số tự động 4 số cũ kỹ. Cũng tương tự các mẫu Subaru khác, phiên bản này cũng dùng hệ thống lái toàn bánh xe.

Bản đồng hồ của Forester 2014 được thiết kế tương tự Impreza. Bên cạnh đó, ca bin xe được “trang hoàng” theo phong cách thể thao. Bên cạnh đó, nội thất xe sẽ rộng hơn, các ghế sau sẽ có chỗ để chân lớn hơn.

Sau khi trình làng tại Los Angeles, Forester sẽ được bày bán tại Mỹ vào đầu năm sau. Giá thánh chiếc xe sẽ được công bố vài ngày trước khi tới tay đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.