Thị Trường, - 30/06/2015 08:00 PM
Mẫu wagon Subaru Levorg dành cho thị trường Nhật Bản sẽ có mặt tại Anh Quốc, với thiết kế hiện đại và đánh dấu sự trở lại của Subaru trong phân khúc wagon bỏ ngỏ từ lâu.

Levorg GT dự kiến sẽ chính thức bán ra tại Anh vào cuối năm nay, với ngoại hình hiện đại theo xu hướng mẫu xe JDM như cụm đèn pha sắc nét của WRX, lưới tản nhiệt mạ chrom cỡ lớn đi kèm nắp capô tích hợp hốc hút gió thể thao, dàn đèn LED ban ngày dạng nổi, ống xả kép và mâm 2 tones màu dạng turbin kích thước 18 inch.

Levorg được cho là sẽ kế thừa Legacy Tourer, mẫu xe từng có mặt nhưng sau đó ngưng sản xuất tại Anh vào năm 2008. Subaru tuyên bố Levorg có kích thước tương tự như những mẫu Legacy BP trước đây với không gian nội thất được tối đa hóa.

Bên dưới nắp capô của Levorg GT là khối động cơ tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp DIT (Direct Injection Turbo)  Boxer có công suất đầu ra tối ưu. Xe vẫn sẽ tích hợp hệ thống truyền động toàn thời gian cùng hộp số Lineartronic CVT 6 cấp giả lập trứ danh của Subaru. Khác với bản Levorg sở hữu động cơ 2.0 lít DIT được bán tại Nhật.

Subaru UK cũng khẳng định những trang bị tốt nhất của hãng sẽ có mặt trên Levorg GT như hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất, ghế thể thao được phát triển riêng bởi Subaru, chất liệu nội thất cao cấp và những trang bị an toàn điện tử như hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm… điều này cho thấy Subaru đang đặt cược rất lớn và Levorg sẽ phần nào đại diện cho định hướng của những chiếc Subaru tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.