Ở ngoại thất, chiếc Subaru WRX S4 tại Nhật Bản sẽ khác biệt với phiên bản ra mắt tại Mỹ hồi tháng 9 ở cụm đèn pha. Tại quê nhà, WRX S4 có bộ đèn gọn hơn khi không phải tích hợp các tấm phản sang. Cùng với đó, mẫu xe này có thêm bộ logo S4 ở cốp và logo STi tại lưới tản nhiệt và cốp sau ở phiên bản STi Sport R. Ngoài ra, xe còn có thêm gạt nước ở cửa sổ sau.
Ngoài những khác biệt kể trên, Subaru WRX S4 tại Nhật Bản không khác biệt gì so với phiên bản được bán ra tại Mỹ. Ngoại thất của xe vẫn có các tấm ốp vòm bánh xe, cản va, ốp hông không sơn màu. Xe được thiết kế gầm cao với kiểu dáng lấy cảm hứng từ xe đua rally. Tại quê nhà của Subaru, WRX S4 sẽ có bốn màu sơn mới gồm Solar Orange Pearl, Sapphire Blue, Ignition Red và Ceramic White. Xe được bán ra với bốn phiên bản gồm GT-H, GT-H EX, STi Sport R và STi Sport R EX.
Bên trong khoang lái, Subaru WRX S4 bản STi sẽ có ghế thể thao do Recaro sản xuất và được bọc da lộn Ultra Suede, kết hợp cùng da thuộc ở những vị trí khác trong khoang lái. Các đường chỉ khâu tương phản được sử dụng màu đỏ, các chi tiết ốp được làm vân mô phỏng sợi carbon trong khi bàn đạp được làm bằng nhôm.
Về mặt công nghệ, phiên bản STi sẽ có được màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,6 inch, tích hợp công nghệ Starlink. Cụm đồng hồ trên hai bản STi là màn hình điện tử 12,3 inch trong khi hai bản GT-H có cụm đồng hồ cơ với màn hình nhỏ. Một số trang bị khác của xe bao gồm công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight X mới cùng hàng loạt cảm biến và camera hướng về phía người lái.
Subaru trang bị cho WRX S4 động cơ boxer bốn xi-lanh dung tích 2.4 lít tăng áp. Động cơ này mang đến cho xe công suất cực đại 271 mã lực và mô-men xoắn tối đa 375 Nm. Sức mạnh này tương đồng với WRX bán ra tại Mỹ nhưng mô-men xoắn lại cao hơn 25 Nm. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT với tính năng giả lập số tay 8 cấp.
Tất cả các phiên bản của Subaru WRX S4 đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Symmetrical AWD. Công nghệ dẫn động này của Subaru được tích hợp thêm tính năng phân bổ mô-men xoắn chủ động (Active Torque Vectoring). Ngoài ra, hai phiên bản STi có thêm tính năng chỉnh chế độ lái giúp thay đổi các thiết lập của động cơ, hệ dẫn động, giảm chấn điện tử, trợ lực lái,… mang đến trải nghiệm lái xe thú vị và khác biệt hơn.
Subaru WRX S4 mới sử dụng chung nền tảng Subaru Global Platform của những mẫu xe khác nhưng được thiết lập thể thao hơn, mang đến khung gầm và hệ thống treo cứng hơn. Theo công bố của hãng, chiếc WRX mới có cân nặng lên đến 1.600 kg, cao hơn thế hệ trước đây.
Tại thị trường quê nhà, Subaru WRX S4 mới có giá bán từ 34.710 USD cho bản GT-H tiêu chuẩn trong khi bản cao cấp nhất là WRX STi Sport R EX có giá 41.385 USD. Subaru hiện đã cho phép đặt hàng mẫu xe mới và họ cho biết sẽ chỉ sản xuất 500 xe mỗi tháng trong năm đầu tiên.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.