Cuối năm, nhiều hãng xe bắt đầu có những thay cho những sản phẩm chủ lực của mình, Subaru Forester cũng thế nhưng theo lời tư vấn viên sẽ có thêm một tùy chọn bất ngờ.

nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai

Kể từ khi thay đổi nguồn hàng nhập khẩu, doanh số của Subaru Forester có dấu hiệu khởi sắc hơn, xuất hiện nhiều trên đường hơn. Và theo nhiều nguồn thông tin thì các đại lý vừa mở cọc thêm một bản mới với tùy chọn thay đổi màu nội thất đây vốn là option thường có trên các xe hạng sang. Việc có thêm lựa chọn màu nội thất sẽ giúp tăng thêm sức cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ.

nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai

> Nhìn nhận Subaru Forester, dễ tiếp cận hơn từ khi nhập Thái

nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai

Tuy nhiên người mua chỉ có thể lựa chọn hai màu nội có sẵn là xám ghi mới hoặc đen truyền thống, việc lựa chọn màu này được áp dụng trên 3 phiên bản đang bán tại thị trường Việt Nam. Việc có thêm màu nội thất này vẫn giữ nguyên giá bán không có sự thay đổi, hiện Subaru cũng đang có những ưu đãi cuối nằm nhằm đẩy manh doanh số như miễn phí 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 km đầu tiên, miễn phí dung vệ sinh PEA cho cấp lần đầu bảo dưỡng và cấp 10.000km tiếp theo.

nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai nhin-nhan-subaru-forester-de-tiep-can-hon-tu-khi-nhap-thai

Subaru Forester mẫu cuv chung phân khúc với Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander,... sau khi chuyển sang nhập khẩu từ Thái, mẫu xe này có giá bán dễ tiếp cận hơn trở về đúng giá trị thực tế của xe. Mặc dù có dấu hiệu tích cực nhưng vẫn chưa có sự đột phá lớn về doanh số bởi nhiều lí do như dịch bệnh hay chuỗi showroom, bảo hành, bảo dưỡng chưa nhiều và hiện đang tăng cường mở rộng hay bài toán thương hiệu, phương án truyền thông đến tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.