Dean Evans, Giám đốc tiếp thị Subaru Mỹ cho biết: Subaru sẽ đạt doanh số bán hàng từ 410.000 đến 420.000 xe trong năm nay. Tuy nhiên nhu cầu thực về các dòng xe của hãng tăng thêm tới 20.000 xe hơn. Hiện tại nhu cầu Subaru tại thị trường Mỹ đang tăng cao nhưng năng lực sản xuất của hãng xe Nhật Bản lại không đủ khả năng đáp ứng.
Trước thực tế này, Subaru sẽ tiến hành nâng cấp, mở rộng một số nhà máy của hãng đặt tại nước ngoài. Đồng thời sẽ tung ra thị trường một số mẫu xe mới từ nay cho đến hết năm 2015 nhăm đạt mục tiêu doanh số 500.000 xe.
Trong 8 tháng đầu năm 2013 doanh số bán hàng của Subaru tại Mỹ đã tăng 29% với 336.441 xe được giao tới cho khách hàng, vượt qua kỷ lục 281.000 xe của năm 2012. Trong đó tháng 8 cũng là tháng đạt doanh số tốt nhất kể từ đầu năm đến nay khi đạt 41.061 xe được bán ra, tăng 45%.
Forester là dòng xe đóng góp vai trò quan trong nhất đối với sự tăng trưởng của Subaru. Doanh số bán hàng của Forester đã tăng 45 % so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí Forester còn vượt qua cả Outback dòng xe luôn đứng đầu bảng xếp hạng về doanh số bán hàng.
Trong 24 tháng tới, Subaru dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản mới của chiếc sedan Legacy, Outback SUV, Impreza WRX và mẫu xe thay thế cho chiếc crossover Tribeca 3 hàng ghế.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.