Thị Trường, - 20/09/2013 08:15 PM
Với nhu cầu ngày càng tăng cao, Subaru đặt mục tiêu đạt doanh số bán hàng 500.000 xe tại thị trường Mỹ vào năm 2015.

Dean Evans, Giám đốc tiếp thị Subaru Mỹ cho biết: Subaru sẽ đạt doanh số bán hàng từ 410.000 đến 420.000 xe trong năm nay. Tuy nhiên nhu cầu thực về các dòng xe của hãng tăng thêm tới 20.000 xe hơn. Hiện tại nhu cầu Subaru tại thị trường Mỹ đang tăng cao nhưng năng lực sản xuất của hãng xe Nhật Bản lại không đủ khả năng đáp ứng.

Trước thực tế này, Subaru sẽ tiến hành nâng cấp, mở rộng một số nhà máy của hãng đặt tại nước ngoài. Đồng thời sẽ tung ra thị trường một số mẫu xe mới từ nay cho đến hết năm 2015 nhăm đạt mục tiêu doanh số 500.000 xe.

Trong 8 tháng đầu năm 2013 doanh số bán hàng của Subaru tại Mỹ đã tăng 29% với 336.441 xe được giao tới cho khách hàng, vượt qua kỷ lục  281.000 xe của năm 2012. Trong đó tháng 8 cũng là tháng đạt doanh số tốt nhất kể từ đầu năm đến nay khi đạt 41.061 xe được bán ra, tăng 45%.

Forester là dòng xe đóng góp vai trò quan trong nhất đối với sự tăng trưởng của Subaru. Doanh số bán hàng của Forester đã tăng 45 % so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí Forester còn vượt qua cả Outback dòng xe luôn đứng đầu bảng xếp hạng về doanh số bán hàng.

Trong 24 tháng tới, Subaru dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường phiên bản mới của chiếc sedan Legacy, Outback SUV, Impreza WRX và mẫu xe thay thế cho chiếc crossover Tribeca 3 hàng ghế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.