Sử dụng động cơ 2.0 lít nạp khí tự nhiên và hệ truyền động cầu sau, chiếc Subaru BRZ là tín hiệu cho thấy Subaru không cần phải quá phụ thuộc vào hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian và động cơ tăng áp vốn đã rất nổi tiếng trên các mẫu xe khác của họ, mà vẫn có thể bảo đảm được tính thể thao cho chiếc xe.
Được Subaru khẳng định rằng nó sẽ mang lại “cảm giác lái thể thao thuần khiết”, chiếc BRZ sử dụng động cơ boxer vốn đã từng được triển khai trên chiếc Toyota GT 86, mang lại 197 mã lực. Động cơ này được đặt khá thấp giúp chiếc xe có trọng tâm thấp hơn, đồng thời cho phép mui xe cũng được hạ thấp để tăng tính khí động học.
Subaru cũng khẳng định rằng chiếc BRZ sẽ được sản xuất dưới nhiều biến thể khác nhau, và tất cả đều sẽ không sử dụng bộ tăng áp.
Ngoài tâm điểm là chiếc BRZ, Subaru cũng đồng thời giới thiệu chiếc Impreza tại thị trường châu Âu trong triển lãm lần này.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.