Thị Trường, - 08/03/2012 03:30 PM
Chiếc coupe thể thao BRZ đã được Subaru cho trình làng tại triển lãm ô tô Geneva đã một lần nữa khẳng định tính thể thao của thương hiệu này.

Sử dụng động cơ 2.0 lít nạp khí tự nhiên và hệ truyền động cầu sau, chiếc Subaru BRZ là tín hiệu cho thấy Subaru không cần phải quá phụ thuộc vào hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian và động cơ tăng áp vốn đã rất nổi tiếng trên các mẫu xe khác của họ, mà vẫn có thể bảo đảm được tính thể thao cho chiếc xe.

Được Subaru khẳng định rằng nó sẽ mang lại “cảm giác lái thể thao thuần khiết”, chiếc BRZ sử dụng động cơ boxer vốn đã từng được triển khai trên chiếc Toyota GT 86, mang lại 197 mã lực. Động cơ này được đặt khá thấp giúp chiếc xe có trọng tâm thấp hơn, đồng thời cho phép mui xe cũng được hạ thấp để tăng tính khí động học.

Subaru cũng khẳng định rằng chiếc BRZ sẽ được sản xuất dưới nhiều biến thể khác nhau, và tất cả đều sẽ không sử dụng bộ tăng áp.

Ngoài tâm điểm là chiếc BRZ, Subaru cũng đồng thời giới thiệu chiếc Impreza tại thị trường châu Âu trong triển lãm lần này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.