Vespa GTS 125 3V i.e dành riêng cho đối tượng khách hàng nam giới với những đường nét khỏe khoắn, nam tính kế thừa từ người tiền nhiệm.
Vespa GTS 125 3V i.e thế hệ mới tinh tế hơn khi kế thừa những nét thiết kế tinh sảo từ siêu phẩm Vespa 946.
Mặt nạ được thiết kế mới, mang những nét tương đồng với Vespa 946. Đồng hồ trung tâm thiết kế mới hiện đại hơn, chi tiết hơn, cung cấp đầy đủ các thông tin về nhiên liệu, tốc độ cho người sử dụng.
Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn, 4 thì dung tích 125cc, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van, 2 van hút, 1 van xả với trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ 1 cho công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Piaggio cho biết, Vespa GTS Super 125cc 3V i.e có mức tiêu thụ nhên liệu trung bình 64 km/lít ở vận tốc trung bình 50 km/h.
Yên xe có bề mặt dài và rộng, được thiết kế với chất liệu cao cấp, mang lại tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái cho người cầm lái. Đặc biệt, GTS 125 3V có hộc để đồ dưới yên xe lớn nhất trong các xe Vespa hiện nay có thể chứa 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng khác.
Vespa GTS Super 125 3V i.e được bán với giá 79,9 triệu đồng với 3 lựa chọn về màu sắc gồm trắng, đỏ và xám titan. Piaggio Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành mới, 3 năm hoặc 30.000 km đối với Vespa GTS 125 3V i.e.
Một người dùng vừa chia sẻ cơ chế hoạt động của chìa khóa smartkey trên Vespa GTS Super Tech 2023 có cách thức hoạt khá lạ, trong nhiều trường hợp có thể dẫn đến việc bị mất xe.
Với màu trắng mới vừa giúp cho Vespa GTS Super Sport 300 HPE trở trên hấp dẫn, tinh khôi lại tăng độ sang chảnh, thể thao, đốn tim người hâm mộ.
Piaggio vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2021 của mẫu xe tay ga cỡ lớn Beverly với thiết kế mới, động cơ mới đi kèm 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn.
Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, các trang bị hiện đại mà thiết kế của các mẫu tay ga này còn hướng tới nam giới với các tiện ích vượt trội.
Thật khó để lột tả hết những giá trị mà chiếc xe mang lại. Qua 5 ngày đồng hành cùng Vespa GTS Super 300, đủ để tôi cảm thấy “tiếc nuối” khi phải “chia tay” người bạn này.