Khám Phá, - 29/06/2020 05:00 PM
Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, các trang bị hiện đại mà thiết kế của các mẫu tay ga này còn hướng tới nam giới với các tiện ích vượt trội.

Honda Airblade 150 2020

Xega-cafeautovn-1

Air Blade 2020 vừa được tung ra trên thị trường với nhiều thay đổi ở thiết kế, không còn có kiểu dáng trung tính mà góc cạnh, trẻ trung và gọn gàng hơn phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh đó Air Blade 2020 còn được trang bị thêm động cơ 150 phân khối, hệ thống khóa thông minh, phanh ABS, cụm đèn full LED, đồng hồ LCD…Với chiều cao yên 777mm, xe phù hợp với hầu hết nam giới Việt Nam

Hiện Airblade 2020 đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng hơn 50 triệu đồng

Honda SH 2020

Xega-cafeautovn-2

Phiên bản 2020 của Honda SH được thiết kế hiện đại, tổng thể xe không thay đổi nhiều so với mẫu cũ, trừ dáng vẻ có phần “đầy đặn” hơn, tiện nghi hơn, trang bị an toàn và tiên tiến cùng với khả năng vận hành đã được cải thiện đáng kể. Xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey, hệ thống phanh ABS hoặc CBS truyền thống. Tuy nhiên xe có ngoại hình khá lớn so với các xe trong phân khúc (chiều cao yên xe 799mm) nên sẽ phù hợp hơn với nam giới cao từ 1m7 trở lên. SH 2020 có giá khoảng 100 triệu đồng tùy phiên bản.

Yamaha NVX 2020

Xega-cafeautovn-3

Yamaha NVX với thiết kế thể thao đầy mạnh mẽ, phù hợp với các bạn trẻ cá tính. mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất của Yamaha như: Công nghệ van biến thiên VVA, hệ thống phanh ABS, khóa thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ Start-Stop system. Xe phù hợp với người cao từ 1m65 trở lên bởi chiều cao yên ở mức 790mm và ngoại hình khá đồ sộ.

NVX hiện tại có 2 phiên bản động cơ 125 và 155cc, trong đó phiên bản NVX 155 có 3 sự lựa chọn gồm phanh ABS, không ABS và bản giới hạn camo có ABS với mức giá từ 40-50 triệu đồng tùy phiên bản

Vespa GTS Super ABSXega-cafeautovn-4

Là dòng xe ga thể thao hướng đến khách hàng là nam giới nên thân xe của Vespa GTS Super có khá nhiều chi tiết được thiết kế khỏe khoắn hơn dù vậy vẫn giữ lại được những đường cong đặc trưng của Vespa với nhiều tiện ích vượt trội. Dòng xe này được trang bị thêm động cơ iGet mới đầy mạnh mẽ với xy-lanh đơn, 4 kỳ 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Chiều cao yên ở mức vừa phải (khoảng 799mm) nên xe phù hợp với hầu hết nam giới Việt Nam với mọi lứa tuổi

Tại thị trường Việt Nam, xe có giá bán khoảng hơn 110 triệu đồng.

Vespa Sprint 2020

Xega-cafeautovn-5

Sprint là dòng xe ga cao cấp với thiết kế khá quyến rũ mang đậm phong cách Ý với những đường nét chạy dọc thân xe hay cả những chi tiết nhỏ như: Đèn chiếu sáng, đèn định vị lED, viền yếm trước mạ Crom nhắm đến những người trẻ tuổi, năng động và yêu thích nét đẹp riêng của dòng xe Vespa.  Mẫu xe được trang bị động cơ iGET 4 kỳ, 3v Euro 125, sử dụng xy-lanh đơn làm mát bằng không khí, có dung tích động cơ lên tới 124,5cc với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống khối khí 3 van.

Chiều cao yên xe ở mức 790mm, có thể sẽ gây ra ít nhiều bất tiện khi sử dụng với những người có thể hình khiêm tốn.

Với mức giá từ 77 triệu đồng, Sprint sẽ là đối thủ khá nặng kí của SH tại Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.