Xe mới, - 03/10/2018 11:38 PM
Là mẫu xe nằm trong bộ 3 ‘chiến mã’ vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo sở hữu thiết kế ấn tượng cùng với khối động cơ bền bỉ và tiết kiệm, vốn được xem là thế mạnh của hãng xe Nhật Bản so với các đối thủ.

‘soi’-chi-tiet-toyota-wigo-co-gia-ban-405-trieu-dong-tai-viet-nam

Nằm trong phân khúc mẫu xe đô thị hạng A với những cái tên ‘đình đám’ như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Chevrolet Spark, mẫu xe đến từ Nhật Bản được giới thiệu ra thị trường với 2 phiên bản trang bị hộp số sàn và số tự động, có giá bán lần lượt là 345 – 405 triệu đồng. So với các đối thủ còn lại, Toyota Wigo có giá bán tương đối ‘nhỉnh’ hơn, cụ thể với mẫu xe Hyundai Grand i10 1.2 AT (402 triệu đồng) và Kia Morning 1.25 Si (379 triệu đồng).

‘soi’-chi-tiet-toyota-wigo-co-gia-ban-405-trieu-dong-tai-viet-nam

Trên Wigo hoàn toán mới, mẫu xe sở hữu thiết kế khá trẻ trung với mặt ga-lăng nổi bật là thanh nan mạ chrome nối liền cụm đèn pha halogen tích hợp bên trong bóng Projector và dải đèn LED định vị hiện đại, ngoài ra hệ thống hút gió trên xe cũng là dạng hình thang có thiết kế mở rộng về phía cụm đèn sương mù đặt dọc khá đặc trưng trên các mẫu xe Toyota.

Ở vị trí thân và đuôi xe, tương tự các dòng xe khác trong phân khúc Hatchback hạng A. Toyota Wigo có kích thước tổng thể khá khiêm tốn, cụ thể mẫu xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm). Ngoài xe mẫu xe cũng được trang bị bộ la-zăng hợp kim sơn 2 màu tương phản với kích thước 14 inch. Thêm vào đó, Wigo còn được tích hợp đèn phanh khẩn cấp trên vị trí cánh gió (trang bị tiêu chuẩn), cùng với đó là hệ thống đèn hậu có đồ họa hình chữ L và hệ thống cản sau có thiết kế khá thể thao.

‘soi’-chi-tiet-toyota-wigo-co-gia-ban-405-trieu-dong-tai-viet-nam

Bước vào khoang nội thất, cả hai phiên bản được giới thiệu ra thị trường đều được trang bị khá tương đồng với các ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, ghế lái và ghế hành khách điều chỉnh cơ. Trên hệ thống bảng tap-lô là màn hình cảm ứng ‘hiệu Toyota’ trên phiên bản số tự động và đầu đọc CD trên phiên bản số sàn. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị các tiện ích cơ bản như hệ thống điều hòa chỉnh cơ với 2 cửa gió có khả năng điều chỉnh thông minh và hệ thống giải trí có khả năng kết nối Bluetooth, HDMI, âm thanh 4 loa.

‘soi’-chi-tiet-toyota-wigo-co-gia-ban-405-trieu-dong-tai-viet-nam

Về trang bị an toàn, mẫu xe được tích hợp 2 túi khí bảo vệ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, khung gầm được gia cố, và ghế ngồi giảm chấn thương cùng với dây đai an toàn 3 điểm.

‘soi’-chi-tiet-toyota-wigo-co-gia-ban-405-trieu-dong-tai-viet-nam

Toyota Wigo sử dụng ‘trái tim’ là khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.2 lít sản sinh 88 mã lực tại vòng tua 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 108 Nm tại vòng tua 4.200 v/ph, sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.