Thị Trường, - 19/09/2019 05:27 PM
Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) là một siêu kinh điển và nhiều người thừa nhận mình là fan hâm mộ nhưng với chiếc Dodge van năm 1979, nó chỉ dành cho người hâm mộ thực sự!

Dodge van được lên kệ ở San Antoino, bán trên Craigslist ở Texas. Chiếc xe được chuyển đổi tùy chỉnh này chính là siêu phẩm dành riêng cho người thật sự hâm mộ Star Wars và không ai có thể nghi ngờ tình yêu mà bạn dành cho bộ phim này khi sở hữu Dodge van.

Dodge van ra đời năm 1977 – 2 năm sau khi bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao xuất hiện (tập IV- Một hy vọng mới). Tất cả màu sơn và decan đều giống bản gốc của chiếc xe ngoại trừ một số chi tiết decan dán cửa sổ Chewbacca. Dọc theo mỗi bên chiếc xe có sự xuất hiện của câu trích dẫn từ Hans Solo: “traveling through hyperspace ain't like dustin' crops” (Đi du hành qua không gian không giống như việc đi qua bụi cây).

Sự độc đáo của mẫu Dodge van không chỉ là phần decan mà thiết kế cánh lướt gió trên mái, đèn hậu và bánh xe khiến nó trông giống như một chiếc crossover A-Team trong Start Wars. Tay nắm cửa xe bị lược bỏ và khi vào trong xe, nếu bạn không biết cách mở cửa thì có thể đi vòng qua cửa sau hoặc dựa vào lực để mở cửa. Bên trong nội thất được thiết kế đồng nhất với bên ngoài của xe, nội thất ghế ô tô phối màu đỏ và trắng độc đáo, lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ những năm 70.

 

Để chiếc Dodge van trở nên hoàn hảo, các nhà sản xuất đã không ngừng nâng cấp dòng xe này. Dưới mui xe thì nhà sản xuất đã trang bị động cơ 8 xi-lanh có kết cấu xi-lanh xếp thành hai hàng nghiêng (318 CID) cùng với chức năng các ống nạp-xả nguyên liệu, pin mới và bộ chế hòa khí mới.

Nếu bạn là một fan hâm mộ thật sự của Star Wars, hãy xem qua mẫu xe này với giá niêm yết của trên Craigslist là 9,800 đô la. Nó có vẻ là một cái giá tương đối ổn cho dòng xe ấn tượng!


 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.