Thị Trường, - 07/11/2014 09:02 PM
Hãng độ Mopar vừa trình làng mẫu xe đặc biệt của mình mang tên Dodge Charger R/T Funny Car tại triển lãm SEMA Show 2014 với công suất cực khủng lên đến 10.000 mã lực.

Dodge Charger R/T Funny Car do Mopar, Dodge và Don Schumacher Racing thực hiện. Trình làng tại SEMA Show 2014 ở gian hàng Fiat Chrysler Automobiles, mẫu xe này có màu ngoại thất đỏ và đen thể thao và thiết kế mang đậm tính khí động học với phần gầm thấp và bộ cánh gió đuôi "khủng.

Phần cản trước và sau được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Charger, trong khi đó phần thân bên được tinh chỉnh lại để có tính khí động học cao hơn, tốt hơn nhiều so với phiên bản từng được giới thiệu vào năm 2006. Thân xe cũng được sử dụng chất liệu Kevlar và sợi carbon để tăng sức mạnh và giảm thiểu trọng lượng xuống mức thấp nhất. Tầm nhìn của người lái cũng được nâng cấp nhờ vào buồng lái mở rộng

Ngoại hình tuy có phần kỳ dị và không thực tế, nhưng điểm nổi bật của Dodge Charger R/T Funny Car chính là sức mạnh đặc biệt của nó. Xe sở hữu công suất lên đến 10.000 mã lực, cho khả năng tăng tốc lên đến 483 km/h.

Với sức mạnh này, chiếc Dodge Charger R/T Funny Car có thể kế thừa truyền thống của mẫu xe tiền nhiệm – chiếc từng thắng 68 chức vô địch quốc gia, 2 giải NHRA Funny Car World Championships.

Sau SEMA Show, Dodge Charger R/T Funny Car sẽ xuất hiện tại giải thi đấu mùa đông diễn ra vào tháng 2/2015 ở Pomona, California.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.