Thị trường ô tô, - 11/03/2022 02:00 PM
Mẫu siêu xe kế nhiệm dòng sản phẩm Aventador mang tính biểu tượng của Lamborghini mới đây đã bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm trên đường phố công cộng với lớp ngụy trang tối giản.

Không lâu sau khi bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm trong khuôn viên nhà máy, mẫu siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador đã bắt đầu quá trình phát triển trên đường phố công cộng và nhanh chóng bị ghi hình lại. Ở lần bắt gặp này, chiếc xe không còn được ngụy trang kỹ như trước.

sieu-xe-ke-nhiem-lamborghini-aventador-lo-thiet-ke-trong-luc-thu-nghiem

Lần này, mẫu xe kế nhiệm Aventador chỉ sở hữu lớp decal ngụy trang thay cho các tấm vải trùm như trước. Chính vì thế, thiết kế của xe có thể được nhìn thấy kỹ hơn. Kiểu dáng to, bè đặc trưng vẫn hiện diện trên xe, kết hợp với điều này là nhiều đường nét thiết kế mới, lấy cảm hứng từ các mẫu xe sản xuất giới hạn như Countach LPI 800-4 hay Lamborghini Sian.

sieu-xe-ke-nhiem-lamborghini-aventador-lo-thiet-ke-trong-luc-thu-nghiem

Ở đầu xe, có thể nhìn thấy hốc gió tản nhiệt và cụm đèn pha được nối liền trong khi đèn chiếu sáng chính đặt thấp. Nắp ca-pô sở hữu hai đường gân dập tạo vẻ cơ bắp, nối lền với hốc gió bên trên. Hai khoang lấy gió tản nhiệt cỡ lớn phía sau khoang lái cũng đã đổi thiết kế hướng về phía trước thay vì ngả ra sau.

sieu-xe-ke-nhiem-lamborghini-aventador-lo-thiet-ke-trong-luc-thu-nghiem

Ở phía sau, đuôi xe được thay đổi vị trí ống xả. Giờ đây, cụm 4 ống xả được đặt cao, giữa đuôi xe thay vì đặt thấp như các mẫu Aventador. Bên dưới là bộ khuếch tán cỡ lớn. Cánh gió chủ động vẫn được trang bị. Chiếc xe thử nghiệm không được gắn nắp động cơ.

sieu-xe-ke-nhiem-lamborghini-aventador-lo-thiet-ke-trong-luc-thu-nghiem

Mẫu siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador sử dụng động cơ hybrid với động cơ V12 là trung tâm và được hỗ trợ bởi các mô-tơ điện. Khác với Sian sử dụng siêu tụ, mẫu xe này sẽ lưu trữ điện năng thông qua pin Li-ion tương tư như những mẫu xe hybrid khác. 

Nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe kế nhiệm Aventador xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 11 dưới thân vỏ của người tiền nhiệm. Sau đó, chiếc xe một lần nữa xuất hiện vào hồi đầu năm nay với thân vỏ của chính mình.

sieu-xe-ke-nhiem-lamborghini-aventador-lo-thiet-ke-trong-luc-thu-nghiem

Theo dự kiến ban đầu, mẫu xe này sẽ được ra mắt cuối năm nay nhưng do tình hình thiếu phụ tùng toàn cầu, Lamborghini có thể sẽ phải dời lịch ra mắt thế hệ kế nhiệm của Aventador sang năm 2023. Năm nay, thương hiệu siêu xe đến từ Ý dự kiến ra mắt 4 mẫu xe mới, gồm hai biến thể nâng cấp của SUV Urus cùng 1 bản hiệu năng cao hoàn toàn mới của Huracan (JV Stradale) và một bản Huracan gầm cao (Sterrato).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.