Thị Trường, - 14/11/2019 02:48 PM
Như vậy là tập đoàn Daimler đã quyết định lựa chọn Trung Quốc làm nơi ra mắt cho mẫu SUV siêu sang của mình.

Cụ thể, Mercedes-Maybach GLS sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi quốc tế Quảng Châu. Ngoài thông tin này, nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức chỉ cho biết model này là sự hội tụ của công nghệ tối tân, sự tiện nghi, êm ái khác thường và triết lý thiết kế của Maybach. Dựa trên nền tảng của GLS thế hệ mới nhất, biến thể Maybach sẽ đem đến một không gian rộng rãi và đẳng cấp ở bên trong.

Dù GLS đã được coi là đỉnh cao của SUV, phiên bản Maybach của mẫu xe này thậm chí còn ở một đẳng cấp cao hơn thế. Bên cạnh một số thay đổi ở thiết kế ngoại thất, cabin của GLS Maybach cũng cho thấy sự khác biệt cả về thẩm mỹ lẫn trang bị.

Đã có thông tin cho rằng GLS Maybach sẽ được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 483 mã lực và 699Nm mô-men xoắn. Bổ trợ cho nó là một mô-tơ điện, có thể đóng góp 20 mã lực và 249Nm sức kéo.

Trong gian trưng bày của Daimler tại triển lãm Quảng Châu năm nay sẽ còn có một số model khác như AMG A35 L 4Matic, Vision EQS Concept và mẫu crossover Denza X. Được biết, Denza là công ty liên doanh giữa Daimler và BYD.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.