Thị trường ô tô, - 30/11/2021 08:20 AM
Ra mắt hồi tháng trước, Lexus LX 600 là mẫu xe kế nhiệm của LX 570 đang có mặt trên thị trường. Chiếc SUV sang trọng này sử dụng chung nền tảng với Land Cruiser J300 mới nhưng sang trọng hơn rất nhiều.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

Theo như dự kiến, Lexus LX 600 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2022 với giá bán được công bố gần thời điểm ra mắt nhưng mới đây, trang tin Creative 311 đã tiết lộ trước giá bán của mẫu xe này cùng một số trang bị được bán dưới dạng tùy chọn tại thị trường Nhật Bản.

Theo đó, Lexus sẽ bán ra LX 600 mới với ba phiên bản gồm bản Base (tiêu chuẩn), Off-Road và Executive (thương gia). Bắt đầu từ bản Base, Lexus LX 600 sẽ có giá bán từ 12,5 triệu Yên, tương đương 108.394 USD (2,46 tỷ đồng). Tiếp đến là bản Off-Road, có giá quy đổi là 111.870 USD (2,53 tỷ đồng) và cao cấp nhất là bản “thương gia” với giá bán là 156.100 USD, tương đương 3,54 tỷ đồng.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

So với bản giữa, bản Executive có giá bán nhảy vọt, cao hơn đến 45.000 USD. Điều này xảy ra khi phiên bản cao cấp nhất của Lexus LX 600 sẽ biến đây trở thành một chiếc SUV siêu sang bốn chỗ ngồi với hai ghế sau là ghế thương gia. Bộ ghế này được tích hợp các tính năng cao cấp nhất như massage, đệm đỡ chân, gối đầu, màn hình giải trí,…

Với giá bán này, chiếc Lexus LX 600 cũng sẽ trở thành chiếc xe thương mại sản xuất số lượng lớn đắt nhất của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

Bên cạnh thông tin về giá bán, trang Creative 311 còn đưa ra một số tùy chọn của mẫu xe này tại Nhật Bản. Theo đó, ngoại thất của Lexus LX 600 có thể được lựa chọn giữa các màu sơn là Sonic Quartz (trắng), Đen, Mangasnese Raster (xám long chuột) và Telan Khaki Mica Metallic. Mâm xe có thể lựa chọn với kích thước từ 18 đến 22 inch.

Bên trong, nội thất bọc da sang trọng với các màu như đen, đỏ sẫm, nâu hạt dẻ và trắng/nâu. Trên phiên bản Executive, khách hàng có thể lựa chọn thêm nội thất bọc da semi-aniline với hai màu đen hoặc nâu Sunflare. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Mark Levinson sẽ là tùy chọn thêm có giá 2.375 USD, màn hình giải trí ghế sau giá 2.489 USD.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

Khác với thị trường Trung Đông hay Mỹ, khách hàng tại Nhật Bản sẽ không có được Lexus LX 600 bản thể thao F Sport. Bản này khác biệt với các phiên bản khác bởi lưới tản nhiệt dạng lưới sơn đen bóng thay vì các thanh ngang. Nhiều chi tiết khác như viền cửa, chân gương, ốp hông và mâm xe cũng được sơn tối màu để tạo vẻ thể thao.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

Lexus LX 600 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít tạo công suất 409 mã lực và mô-men xoắn tối đa 649 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 10 cấp, đi kèm là các tính năng hỗ trợ off-road cũng như hỗ trợ ổn định xe trong lúc vận hành. Đồng thời, hãng cũng được tinh chỉnh lại hệ thống treo thích ứng và đánh lái điện tử để mang lại trải nghiệm thể thao nhất có thể khi kết hợp cùng vi sai chống trượt Torsen.

lo-gia-ban-cua-lexus-lx-600-moi-ban-cao-nhat-ngang-mercedes-maybach-gls

Lexus cũng mang lên mẫu xe này hệ thống an toàn Safety System+ 2.5 mới với hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái, nổi bật là cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, đánh lái khẳn cấp, kiểm soát hành trình bằng ra-đa chủ động ở mọi dải tốc độ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha thông minh, hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông…

Lexus LX 600 dự kiến bán ra tại các thị trường lớn bắt đầu từ quý I/2022.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.