Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 13/11/2021 08:00 AM
Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay, Aston Martin DBX dường như đã mất hút trong thời gian qua. Đến nay, đại lý chính hãng của thương hiệu này mới chỉ nhận được 1 đơn đặt hàng của mẫu SUV này, cùng với đó là một chiếc DBX màu trắng được trưng bày tại showroom. Tuy nhiên, chiếc Aston Martin DBX thứ hai tại nước ta mới đây đã xuất hiện.

Mới đây, chiếc SUV Aston Martin DBX thứ hai đã được bắt gặp trong lúc được vận chuyển về xưởng dịch vụ của thương hiệu này tại Hà Nội. Theo như hình ảnh bên dưới, chiếc Aston Martin DBX thứ hai lăn bánh tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ, đi kèm là bộ mâm năm chấu kép, sơn đen và được tiện bề mặt sáng. Màu sơn đỏ này được Aston Martin gọi là Hyper Red.

sieu-suv-aston-martin-dbx-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-15-ty-dong

Chưa rõ nội thất bên trong của xe được phối như thế nào. Tuy nhiên, rất có thể đơn vị nhập khẩu chính hãng của thương hiệu này sẽ sử dụng kiểu phối da bọc màu nâu nhạt, tương tự như chiếc DBX đầu tiên tại Việt Nam và chiếc xe được Aston Martin sử dụng để ra mắt mẫu siêu SUV này.

Mặc dù là một chiếc xe gầm cao nhưng Aston Martin DBX vẫn giữ được những đường nét đặc trưng của xe Aston Martin. Thiết kế ngoại thất sang trọng với phần lưới tản nhiệt đậm chất “DB” phía trước, trong khi ở cửa cốp phía sau tích hợp đuôi gió cố định với đèn hậu LED uốn lượn như trên Vantage. Cửa xe được thiết kế không viền trong khi cột B được làm bằng kính. Hệ thống đèn định vị ban ngày của xe được đặt bao quanh một hốc gió.

sieu-suv-aston-martin-dbx-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-15-ty-dong

Bên trong, khoang nội thất được chăm chút tỉ mỉ, sử dụng những loại chất liệu ốp sang trọng nhất trên thị trường như kim loại, da, da lộn, kính, gỗ,… Aston Martin cũng trang bị cho mẫu xe này cửa sổ trời toàn cảnh.

Bảng điều khiển trung tâm sở hữu màn hình kích thước 10,25 inch trong khi màn hình thông tin có kích thước lớn hơn, 12,3 inch. Phía trên màn hình là các nút điều khiển hộp số. Xe cũng được tích hợp ứng dụng Apple Car Play, Android Auto, camera 360 độ và đèn nền nội thất 2 vùng, với tổng cộng 64 màu sắc khác nhau.

sieu-suv-aston-martin-dbx-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-15-ty-dong

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. Trên DBX, khối động cơ này có thể tạo ra công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Aston Martin DBX có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 4,3 giây và tốc độ tối đa đạt 300 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm chủ động và vi sai chống trượt cho cầu sau.

DBX có nền tảng khung gầm unibody liền khối bằng nhôm được Aston Martin phát triển hoàn toàn mới, cho phép khung gầm đạt độ cứng cao hơn nhưng lại nhẹ hơn trước. Aston Martin DBX được trang bị hệ thống treo khí nén ba khoang, nhờ đó mà xe có thể nâng gầm cao hơn gần 45 mm hoặc hạ sát xuống 50 mm tùy thuộc vào chế độ lái mà bạn chọn. Ở chiều cao tối đa, khoảng sáng gầm mà chiếc crossover thể thao này đạt được lên đến 234 mm.

sieu-suv-aston-martin-dbx-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-15-ty-dong

Tại Việt Nam, chiếc siêu SUV Aston Martin DBX có giá bán chính hãng khởi điểm từ 13,899 tỷ đồng. Chưa rõ mức giá của chiếc DBX mang màu sơn Hyper Red vừa xuất hiện tại Việt Nam nhưng chiếc đầu tiên mang màu sơn Lunar White có giá bán ở mức 16,68 tỷ đồng. Trong khi đó, một chiếc DBX được cá nhân hóa với màu sơn Satin Golden Saffron có giá bán là 16 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.