Đúng với tính chất của một biến thể mui trần, Sian Roadster nhìn chung là vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cũng như nền tảng cơ khí của Sian FKP 37. Với ngôn ngữ thiết kế mới, chiếc xe vẫn cho thấy vẻ góc cạnh, hầm hố đặc trưng của ‘bò chiến’ nhưng mang đậm hơi thở của tương lai.
Thay đổi lớn nhất của Sian Roadster so với Sian FKP 37 tất nhiên là nằm ở mui xe. Theo Lamborghini, hiệu năng khí động học của Sian Roadster không hề suy giảm dù bị lược bỏ phần mui cứng cố định.
Ở bên trong, Sian FKP 37 và Sian Roadster cũng cho thấy sự tương đồng lớn khi có cùng một thiết kế cabin. Có lẽ chúng ta không cần nói nhiều tới khu vực này bởi bên ngoài hớp hồn ra sao thì bên trong cũng ấn tượng không kém.
Bên cạnh thiết kế đầy lôi cuốn, Sian Roadster còn gây chú ý ở hệ thống động cơ hybrid ứng dụng công nghệ siêu tụ điện được hợp tác phát triển giữa Lamborghini và viện kỹ thuật Massachusetts danh tiếng. Thay vì dùng pin lithium như bao mẫu xe điện hóa khác, Sian Roadster lại sử dụng siêu tụ điện để lưu trữ năng lượng. Ưu điểm của công nghệ này nằm ở khả năng xả và sạc năng lượng siêu nhanh. Đồng thời, số chu kỳ xả-sạc của siêu tụ điện cũng lớn gấp nhiều lần so với pin thông thường.
Hệ thống động lực trên Sian Roadster vẫn bao gồm động cơ V12 6,5 lít kết hợp với mô-tơ điện. Nhờ đó, siêu xe này sở hữu tổng công suất lên tới hơn 800 mã lực và trở thành model mạnh mẽ nhất của Lamborghini, cùng với Sian FKP 37. Theo công bố từ nhà sản xuất, Sian Roadster chỉ mất chưa đầy 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h.
Nếu như Sian FKP 37 được giới hạn ở 63 chiếc thì Sian Roadster thậm chí còn hiếm hơn thế khi chỉ có 19 chiếc được sản xuất. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá khởi điểm của siêu phẩm này nhưng chắc chắn là nó không hề thấp một chút nào. Nhưng dù có nhiều tiền đến đâu thì bạn cũng không còn cơ hội để sở hữu một chiếc Sian Roadster mới toanh bởi toàn bộ lô xe này đã được đặt gạch hết từ lâu.
Một chiếc xe như Sian Roadster chắc chắn là có vô số thứ để khách hang tùy biến, ví dụ như màu sắc hay chất liệu. Được biết, các chủ xe sẽ trực tiếp làm việc với bộ phận cá nhân hóa của Lamborghini để tạo nên chiếc xe mà họ ưng ý nhất.
Mới đây, một đơn vị tư nhân chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe và hypercar đã chào hàng chiếc Lamborghini Sian đến khách hàng Việt. Nếu được đưa về nước, chiếc xe này có giá không dưới 100 tỷ đồng.
Lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Sián FKP 37, Diavel 1260 Lamborghini là phiên giới hạn chỉ có 630 chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Và mới đây, Ducati Việt Nam đưa chiếc xe này về với thị trường Việt Nam
Siêu du thuyền Tecnomar for Lamborghini 63 được ra đời bởi sự kết hợp giữa Lamborghini với The Italian Sea Group với nguồn cảm hứng thiết kế từ siêu xe Sian FKP 37.
Chiếc siêu xe thể thao được bàn giao tới khách hàng và tiến hành chạy thử trên đường phố London đã gây náo loạn bởi tận mắt chứng kiến mẫu xe này ngoài đường phố thay vì ngắm nhìn ở Showroom hay các cuộc triển lãm xe.
Ducati Diavel 1260 Lamborghini Edition cuối cùng đã xuất hiện và có số lượng sản xuất chỉ vài trăm chiếc trên toàn cầu.