Thị Trường, - 19/05/2019 03:32 PM
Có lẽ giới chơi xe cũng như đam mê xe không còn lạ lẫm gì với chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ của Tuấn Hưng. Và đầu tháng 5/2019, HCAuto -showroom tư nhân tại Hà Nội - đã nhập “siêu ngựa” này về.

Chiếc xe có ngoại thất và nội thất đỏ, tương tự chiếc Ferrari 488 GTB  của ca sĩ Tuấn Hưng. Hai bên sườn xe nổi bật với hai hốc gió. Thiết kế “lồi lõm” tạo nên những đường gân mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe.

 

Cản sau của xe nổi bật với những cánh chia gió lớn, cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên thay vì 3 ống liền nhau như trên 458, đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho chiếc xe.

 

Cặp đèn hậu được thiết kế hình tròn, nằm chính giữa đuôi xe là dải đèn phanh với dải LED.

Cũng giống như ngoại thất, màu chủ đạo của nội thất là đỏ làm không gian cabin thêm phần sang trọng, trẻ trung.

Hầu hết mọi thứ được điều khiển thông qua đầu đọc kỹ thuật số trong cụm đồng hồ đo qua các nút và bật tắt trên vô lăng.

Nội thất xe được bọc da cao cấp, tuy nhiên trang thiết bị chưa nhiều.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V-8 tăng áp kép, dung tích 3.9L tạo ra tiếng rít mạnh mẽ và khả năng tăng tốc dữ dội tới 8000 vòng/phút cùng công suất 661 mã lực.

488 GTB được trang bị hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, tăng tốc từ 0-96,60km/h trong 3 giây.

Hiện tại showroom chưa tiết lộ giá chiếc xe sau khi ra biển, nhưng sẽ vào khoảng trên dưới 20 tỷ VNĐ. Ferrari 488 GTB là phiên bản rẻ hơn “người anh em” của nó – Ferrari 488 Pista và 488 Spider, tuy nhiên tại Việt Nam do mức thuế khá cao nên số lượng 488 GTB trên 10 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.