Thị Trường, - 07/11/2019 03:07 PM
Triển lãm xế độ SEMA luôn là nơi tụ họp của những chiếc xe điên rồ. Và Hennessey Maximus là một trong số đó.

Đây là một phiên bản nâng cấp của dòng bán tải cỡ trung Gladiator mới được Jeep giới thiệu cách đây chưa lâu. Dưới bàn tay của hãng độ lừng danh Hennessey Performance, võ si giác đấu của Jeep đã được lên thần khi sở hữu công suất lên tới 1000 mã lực, đi kèm với đó là 1264Nm mô-men xoắn. Kết quả trên có được là nhờ gói nâng cấp động cơ HPE1000. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Được biết, chiếc xe sử dụng máy V8 6,2 lít siêu nạp Hellcat thay vì động cơ V6 tiêu chuẩn. Nếu không có gói nâng cấp của HPE, Jeep Gladiator vẫn sở hữu sức mạnh đáng nể với cỗ máy nói trên, lên tới 707 mã lực. Theo công bố, Hennessey Maximus chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0-97km/h.

Không chỉ tiến hành bổ sung sức mạnh, HPE còn thực hiện nhiều điều chỉnh ở thiết kế ngoại thất. Có thể kể đến cản va, đèn LED, vành 20inch hay bộ ống xả bằng thép không gỉ. Bên cạnh đó, Maximus còn được nâng cao khả năng off-road với sự xuất hiện của bộ lốp BFG và hệ thống treo KING Off-Road. Trong khi đó, cabin của chiếc xe được lên đời với nội thất da cùng bộ logo Hennessey & Maximus.

Theo công bố, HPE sẽ sản xuất đúng 24 chiếc Maximus với đơn giá 225.000 USD (khoảng 5,2 tỷ đồng). Số tiền trên đã bao gồm chi phí cho chiếc Jeep Gladiator 2020 dùng làm nền tảng. Khách hàng muốn đặt hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hennessey hoặc thông qua các đại lý của Jeep trên đất Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.